RSS Feed for 6 tháng đầu năm cả nước tiết kiệm được 1,56 tỷ kWh | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 11:53
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

6 tháng đầu năm cả nước tiết kiệm được 1,56 tỷ kWh

 - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, trong 6 tháng đầu năm, cả nước ước thực hiện tiết kiệm được 1,56 tỷ kWh, tương đương 2,32% sản lượng điện thương phẩm.

Ngành Điện và thông điệp mùa nắng nóng

Theo EVN, Tổng Công ty Điện lực miền Nam thực hiện tiết kiệm điện cao nhất, đạt 2,59% điện thương phẩm. Kết quả này đã góp phần đảm bảo an toàn cung cấp điện cho nền kinh tế.

Để đạt được kết quả trên, trong thời gian qua, các tổng công ty điện lực/ công ty điện lực đã phối hợp với các cơ quan ban ngành trên địa bàn, các tổ chức đoàn thể xã hội, trường học và các cơ quan truyền thông đại chúng thực hiện công tác tuyên truyền TKĐ rộng khắp với nhiều chương trình thiết thực.

Bên cạnh đó, Tập đoàn đã tham gia chiến dịch Giờ Trái đất 2015 với tư cách là nhà tài trợ chính và đối tác đồng hành trong mọi hoạt động của chương trình. Nhân tháng sự kiện Giờ Trái đất, các tổng công ty đã tổ chức phát động Tháng hành động tiết kiệm điện hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất và Phát động chương trình tiết kiệm điện 2015 thu hút đông đảo sự tham gia và chú ý của cộng đồng.

NangluongVientam.vnn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động