RSS Feed for Triển lãm quốc tế về ngành năng lượng điện tại Việt Nam | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 18:52
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Triển lãm quốc tế về ngành năng lượng điện tại Việt Nam

 - Sau thành công của triển lãm năm 2016, Triển lãm quốc tế hàng đầu về ngành năng lượng điện tại Việt Nam (Electric & Power Vietnam 2018) sẽ trở lại với những công nghệ, thiết bị, giải pháp điều phối và truyền tải điện được trưng bày và giới thiệu từ ngày 12 đến ngày 14 tháng 9 năm 2018, tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC). Sự kiện hứa hẹn sẽ là diễn đàn chuyên nghiệp và uy tín để hợp tác kinh doanh, đầu tư sản xuất và cập nhật những đổi mới công nghệ, từ đó góp phần đẩy mạnh phát triển điện năng tại Việt Nam.

Chuẩn bị khai mạc MTA VIETNAM 2018

Electric & Power Vietnam 2018 - Nâng tầm phát triển qua từng năm

Với tổng diện tích triển lãm lên đến 7.500m2, sự kiện thu hút hơn 180 đơn vị triển lãm đến từ 22 quốc gia và cùng lãnh thổ. Bên cạnh đó, nhóm các gian hàng quốc tế tiếp tục trở thành điểm nhấn thu hút đông đảo khách tham quan, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình đến từ 8 quốc gia phát triển trong ngành công nghiệp năng lượng gồm: Ấn Độ, Đức, Đài Loan, Hàn Quốc, Nga, Singapore, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ.

 

Triển lãm năm nay sẽ mang đến những công nghệ kỹ thuật điện tân tiến, bao gồm các thiết bị đo đạc và điều khiển, năng lượng tái tạo, giải pháp năng lượng dự phòng, sản xuất và tự động hóa quy trình, SCADA, công nghệ phân phối và truyền tải điện, bảo mật mạng không dây, thiết bị chuyên mạch, cùng công nghệ năng lượng mặt trời tiên tiến đến từ những thương hiệu lớn trong ngành như: Rittal, Fuji CAC, Aksa Power Generation,... Nhóm gian hàng quốc tế cũng nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các hiệp hội và tổ chức nổi tiếng như Tập đoàn Điện lực Hàn Quốc (KEPCO), Liên đoàn các nhà sản xuất điện Hàn Quốc (KEMC) và nhiều đơn vị khác.

Hội thảo học thuật bổ ích tại Electric & Power Vietnam 2018 

Không chỉ là một triển lãm thương mại, Electric & Power Vietnam 2018 còn đem đến cho khách tham quan những hoạt động bên lề thú vị và bổ ích.

Chương trình hội thảo và diễn đàn kỹ thuật là nơi các đại biểu và đơn vị thăm quan sẽ có dịp trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và thảo luận về những chủ đề mang tính thời sự trong ngành năng lượng tại Việt Nam, điển hình như hội thảo khoa học của đơn vị Câu lạc bộ Lean Six Sigma. Ngoài ra, các công ty tham gia triển lãm cũng sẽ góp mặt tại chương trình kỹ thuật chuyên ngành với nhiều chủ đề thực tiễn trong lĩnh vực chuyên môn.

Điểm nhấn kết hợp cùng Renewable Energy Vietnam 2018 và Energy Efficiency Vietnam 2018

Lần đầu tiên tại triển lãm, bên cạnh sự đồng hành thường niên Industrial Automation Vietnam 2018 - triển lãm quốc tế về thiết bị máy móc, quy trình và công nghệ tự động hoá áp dụng trong sản xuất công nghiệp, phiên bản lần thứ 7 của Electric & Power Vietnam 2018 chào đón sự kết hợp cùng hai sự kiện: Renewable Energy Vietnam 2018 và Energy Efficiency Vietnam 2018 - Triển lãm về ngành tiết kiệm năng lượng và năng lượng tái tạo tại Việt Nam.

Renewable Energy Vietnam2018 và Energy Efficiency Vietnam 2018 mang đến những giải pháp tối ưu cho công nghệ năng lượng mặt trời đến từ những thương hiệu có tiếng trong ngành như: HT Solar, Mibet Energy, Elterbright, Vsun,… sẽ mang đến cho khách tham quan triển lãm phong phú và đa dạng.

Để biết thông tin về Electric & Power Vietnam 2018, vui lòng truy cập website: www.electricvietnam.com

Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Địa chỉ: 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Ngày: 12 - 14 tháng 9 năm 2018 (Thứ Tư - Thứ Sáu).

Thời gian: 09:00 giờ - 17:00 giờ.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động