RSS Feed for Tổng giám đốc CADI-SUN nhận Huân chương Lao động | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 15:58
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Tổng giám đốc CADI-SUN nhận Huân chương Lao động

 - Với những đóng góp to lớn cho ngành năng lượng Việt Nam nói riêng và nền kinh tế đất nước nói chung của Công ty CP Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) do ông Phạm Lương Hòa, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc dẫn dắt, chèo lái trong hơn 14 năm qua, Đảng, Nhà nước đã ghi nhận và tặng thưởng Huân chương Lao động hạng ba cho cá nhân ông Phạm Lương Hòa.

>> CADI-SUN chọn phương án "chấp nhận thách thức" để phát triển
>> CADI-SUN cam kết bảo hành sản phẩm đến 20 năm
>> Kiến nghị Ngân hàng Nhà nước cho ngành dây, cáp điện vay vốn bằng đồng ngoại tệ

Là người sáng lập, lãnh đạo Công ty CADI-SUN từ năm 1999, ông Phạm Lương Hòa đã đưa CADI-SUN từ một cơ sở sản xuất nhỏ, manh mún trở thành nhà sản xuất dây và cáp điện hàng đầu Việt Nam.

 

Báo cáo tại hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất, kinh doanh năm 2012, bàn phương hướng nhiệm vụ 2013, Phó tổng giám đốc CADI-SUN Huỳnh Tấn Quyền cho biết, năm 2012 đi qua, nền kinh tế của đất nước đã chứng kiến những thăng trầm lên ngôi, lẫn sụp đổ của nhiều doanh nghiệp trong nước. Tuy nhiên, CADI-SUN vẫn duy trì sản lượng, doanh thu và lợi nhuận. Thương hiệu CADI-SUN tiếp tục được bình chọn “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, Sản phẩm công nghiệp chủ lực của Thành phố Hà Nội”, vượt 25 bậc, đứng thứ hạng 258 trong Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn, phát triển nhanh nhất Việt Nam trong năm 2012.

Để đạt được kết quả trên, ông Phạm Lương Hòa cho biết, năm 2012, CADI-SUN đã đề ra nhiều giải pháp quản lý mang tính đột phá chiến lược và linh hoạt trong điều hành sản xuất, kinh doanh.

“Với hoạt động ISO Kaizen/5S, kiểm soát, đánh giá, hỗ trợ đào tạo đã góp phần đưa các đơn vị sản xuất, kinh doanh đạt được các mục tiêu, kế hoạch. Trong đó, doanh thu của Nhà máy Đại Dương tăng trưởng 3%, Bắc Dương tăng trưởng 4%, dự án Hồng Dương (sản xuất hạt nhựa PVC) gia tăng sản lượng gần 15 tỷ đồng…”, ông Hòa khẳng định.

Ông Phạm Lương Hòa. Ảnh NangluongVietnam.vn

CADI-SUN hiện có hai nhà máy lớn và bốn công ty thành viên ở Hà Nội, Hải Dương và Bình Dương, với tổng số vốn đầu tư trên 40 triệu USD. Sản phẩm của CADI-SUN “Dây điện tốt. Cáp điện bền” có chất lượng ngang hàng với sản phẩm ngoại nhập bởi nguồn vật tư, nguyên liệu sạch được nhập về từ nước ngoài với hàm lượng tinh chất đồng đạt 99,99%, nhôm đạt 99,7%.

Hệ thống thiết bị, máy móc được đầu tư theo phương thức chuyển giao công nghệ từ các nước tiên tiến trên Thế giới như: Anh, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc… được thực hiện bởi đội ngũ cán bộ, nhân viên, kỹ thuật giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản.

Trong quá trình xây dựng và phát triển, CADI-SUN luôn tự hào mang thương hiệu Việt. Sản phẩm của CADI-SUN đã có mặt ở hầu hết các công trình, dự án, khu công nghiệp và các công trình nguồn và lưới điện trên cả nước như: công trình thuỷ điện Sơn La; dự án chiếu sáng cầu Bãi Cháy; dự án chiếu sáng khu T20 Đà Nẵng; dự án khu công nghiệp Dung Quất; dự án năng lượng nông thôn II Việt Nam khu vực miền Bắc; dự án năng lượng nông thông II Hà Tĩnh, Hà Nam, Hưng Yên, Điện Biên; dự án xây dựng trung tâm Hội nghị Quốc gia… Thương hiệu CADI-SUN có uy tín và ngày càng ăn sâu vào tình cảm người tiêu dùng. Nhiều tập đoàn kinh tế lớn trên thế giới đã lựa chọn CADI-SUN làm đối tác chiến lược để hợp tác, đầu tư như Tập đoàn Dongyang; Tập đoàn Cosmolink, Tập đoàn Shangin… Sự hợp tác này nằm trong chiến lược xây dựng và phát triển CADI-SUN theo mô hình Tập đoàn Đa Quốc gia, Đa ngành nghề.

Ông Huỳnh Tấn Quyền. Ảnh NangluongVietnam.vn

Về phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới, ông Hòa cho biết, CADI-SUN sẽ tiếp tục hợp tác đầu tư với các tập đoàn kinh tế lớn trong nước và quốc tế, mở rộng sản xuất kinh doanh; đồng hành cùng ngành Điện lực Việt Nam, ngành xây dựng và các ngành công nghiệp chủ lực khác góp phần công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Từng bước xây dựng CADI-SUN trở thành một Tập đoàn kinh tế - Công nghiệp hùng mạnh.

Thương hiệu đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Cùng với sự tin tưởng mà người tiêu dùng đã đặt niềm tin khi bình chọn đạt hàng Việt Nam chất lượng cao 2013, CADI-SUN cam kết với người tiêu dùng sẽ luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

NangluongVietnam.vn

Một số hình ảnh tại hội nghị tổng kết và đón nhận Huân chương Lao động:

 

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Á châu "Mùa biển động"
"Tay đã nhúng chàm thì không thể làm gì khác"
Bắc Triều sẵn sàng cho 'bước chuyển mình vĩ đại'
"Con tim kiều bào cùng nhịp đập đất Mẹ Việt Nam"
Trước nguy cơ đại chiến Trung - Nhật
Tái cơ cấu nền kinh tế: 'Làm thật, chứ đừng nói... chơi'

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động