RSS Feed for Tập đoàn Siemens có Tổng giám đốc mới | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 12:54
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Tập đoàn Siemens có Tổng giám đốc mới

 - Thông tin từ Tập đoàn Siemens cho biết, ngày 31/7/2013, Hội đồng Quản trị của Tập đoàn đã chính thức chấp nhận đơn từ chức của ông Peter Loescher - nguyên Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của Tập đoàn từ năm 2007; đồng thời bổ nhiệm ông Joe Kaeser, nguyên Giám đốc Tài chính của Tập đoàn từ năm 2006 làm Tổng giám đốc Tập đoàn Siemens.

>> '20 năm Siemens phát triển cùng Việt Nam'
>> Siemens có bước khởi đầu vững chắc cho năm tài khóa 2013

Ông Kaeser Tổng giám đốc mới của Tập đoàn Siemens

Ông Kaeser năm nay 56 tuổi và chính thức trở thành nhà lãnh đạo cao nhất Tập đoàn Siemens từ ngày 1/8/2013. Ông Loescher sẽ tiếp tục ở lại Tập đoàn để hoàn tất các công việc cần thiết cho đến hết ngày 30/09/2013.

Tập đoàn Siemens cho biết, kết quả kinh doanh quý 3 của năm tài khóa 2013, lượng đơn hàng quý 3 tăng 19%; trị giá lượng đơn hàng đạt 102 tỉ Euro; doanh thu giảm 2%; lợi tức tăng 1,1 tỉ Euro.

Theo Siemens, nguyên nhân tổng lợi nhuận của các Ban giảm là do chi phí cho chương trình Siemens 2014. 

Siemens cũng cho biết, trong tháng 7, Tập đoàn Siemens sẽ chính thức công bố bán 50% cổ phần của Siemens trong liên doanh Nokia Siemens Networks.

 

Kỷ niệm '20 năm Siemens phát triển cùng Việt Nam', và ra mắt xe buýt hybird mẫu đầu tiên tại Việt Nam sử dụng công nghệ ELFA.

Công ty Siemens có mặt tại Việt Nam từ năm 1993 với việc thành lập hai văn phòng đại diện tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Kể từ đó cho đến nay Siemens đã tham gia thực hiện thành công hàng loạt các dự án quan trọng tại Việt Nam trong các lĩnh vực then chốt của nền kinh tế như năng lượng, công nghiệp, y tế, và giao thông vận tải. Nhằm tạo dựng cơ sở kinh doanh vững chắc để tăng cường hợp tác với các đối tác trong nước.

Công ty TNHH Siemens Việt Nam chính thức được thành lập vào tháng 9 năm 2002, cung cấp giải pháp và dịch vụ liên quan đến sản phẩm và hệ thống của Siemens. Sự phát triển nhanh chóng trong quan hệ hợp tác kinh doanh với Việt Nam thúc đẩy việc thành lập nhà máy tự động hóa tại Bình Dương sản xuất thanh cái dẫn điện vào năm 2005. Đến nay Siemens luôn phấn đấu trở thành một bộ phận hữu cơ của nền kinh tế Việt Nam với cam kết vì sự phát triển kinh tế và xã hội bền vững.

NangluongVietnam.vn

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Chính sách kinh tế Lý Khắc Cường và sức ép chính trị
Ý đồ của Matxcơva sau các cuộc tập trận quy mô lớn là gì?
Chuyên gia quốc tế nhận định về quan hệ Việt - Mỹ
Mô hình kinh tế Trung Quốc đang gặp vấn đề lớn
Tác chiến điện tử: Sự thành bại của chiến tranh công nghệ cao

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động