RSS Feed for Tân Đại sứ Hàn Quốc thăm Doosan Vina | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 06:09
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Tân Đại sứ Hàn Quốc thăm Doosan Vina

 - Để tìm hiểu hoạt động của một trong những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất của Hàn Quốc tại Việt Nam, tân Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam Lee Hyuk vừa có chuyến thăm Doosan Vina.

Doosan Vina lần đầu tiên xuất sản phẩm đến Peru

 

Tổng giám đốc Doosan Vina, Yeon In Jung đã đưa ông Lee Hyuk tham quan khu phức hợp của công ty và giới thiệu đội ngũ công nhân viên Việt Nam, những người đã và đang đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển thành công của ngành năng lượng điện của Việt Nam.

Hiện nay, Doosan Vina đã và đang cung cấp những thiết bị “Made in Vietnam” cho các dự án nhiệt điện lớn như Mông Dương II, Vĩnh Tân IV, Sông Hậu I và gần đây nhất là ký kết hợp đồng với dự án nhiệt điện Vĩnh Tân IV Mở rộng.

Bên cạnh đó, theo kế hoạch, nhà máy điện hạt nhân thứ ba của Việt Nam được xây dựng sẽ có sự hợp tác giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Đây là một chuyến thăm đúng lúc và rất chiến lược vì Doosan Vina là công ty duy nhất ở khu vực Đông Nam Á được cấp chứng nhận ASME về cung cấp các sản phẩm điện hạt nhân và sẽ có khả năng đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của ngành công nghiệp điện hạt nhân Việt Nam.  

 

Phát biểu tại đây, tân Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam Lee Hyuk cho biết: "Tôi rất ấn tượng với sự tăng trưởng mạnh mẽ của Doosan Vina. Các bạn đã đạt được những thành tựu đáng khích lệ chỉ trong 7 năm và tôi đặc biệt ấn tượng bởi sự sạch sẽ và ngăn nắp của các nhà máy."

Ông Lee Hyuk khẳng định muốn đóng góp vai trò của mình trong việc đưa Việt Nam trở thành một quốc gia phát triển, cũng như ngành điện và ngành công nghiệp cơ khí.

NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động