RSS Feed for Siemens ra mắt Trung tâm đào tạo số hóa tại Việt Nam | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 18:24
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Siemens ra mắt Trung tâm đào tạo số hóa tại Việt Nam

 - Ban Nhà máy số, Công nghiệp Quy trình và Truyền động của Siemens Việt Nam vừa ra mắt và đưa vào hoạt động Trung tâm Đào tạo Tự động hóa và số hóa Siemens - SITRAIN, tại Tp. Hồ Chí Minh.

Siemens hỗ trợ Việt Nam phát triển tài năng kỹ thuật số
Trụ sở mới của Siemens: Hình mẫu về năng lượng hiệu quả
Việt Nam đánh giá cao thiết bị Siemens trong các dự án điện

Lễ ra mắt và đưa vào hoạt động Trung tâm Đào tạo Tự động hóa và số hóa Siemens - SITRAIN.

SITRAIN đã được đưa vào hoạt động từ những năm 1960 tại hơn 60 nước và nay đã đến Việt Nam. Trung tâm là nơi tổ chức các hoạt động quảng bá kỹ thuật số hóa nhà máy, phổ biến kiến thức liên quan đến số hóa nhà máy, công nghiệp 4.0; đồng thời thực hiện chuyển giao, đào tạo kiến thức kỹ thuật, công nghệ của các thiết bị, hệ thống tự động hóa và truyền động điện của Siemens cho các khách hàng và đối tác, cũng như cho các tổ chức và cá nhân có nhu cầu.

Tại SITRAIN sẽ diễn ra các khóa đào tạo từ cơ bản đến nâng cao cho đa dạng các đối tượng, từ nhân viên lập trình tới kỹ sư thiết kế, đến nhân viên vận hành và bảo trì, sinh viên các trường kỹ thuật… Ngoài các khóa tiêu chuẩn, Trung tâm còn có thiết kế các khóa đào tạo theo yêu cầu cụ thể của khách hàng.

 

Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Siemens Việt Nam - Phạm Thái Lai cho biết: “Việc hỗ trợ đắc lực cho công cuộc đào tạo và giáo dục thế hệ trẻ trên toàn cầu, cũng như hỗ trợ tăng cường năng lực cho các nước sở tại và các khách hàng, đối tác luôn là nhiệm vụ hàng đầu của chúng tôi. Sự kiện thành lập SITRAIN ngày hôm nay đã một lần nữa khẳng định cam kết lâu dài của chúng tôi với Việt Nam. Chúng tôi luôn đồng hành cùng Việt Nam trên con đường trở thành quốc gia công nghiệp hóa và giúp Việt Nam nắm bắt các cơ hội của cách mạng 4.0”.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động