RSS Feed for Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ O&M do GEC cung cấp | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 19:19
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ O&M do GEC cung cấp

 - Trước khi bắt đầu triển khai sử dụng dịch vụ vận hành & bảo dưỡng (O&M), bất kỳ nhà quản lý vận hành nào cũng đều dành sự quan tâm đặc biệt đến những lợi ích mà doanh nghiệp mình sẽ nhận được là gì. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho độc giả 5 lợi ích thiết thực nhất khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ O&M do GEC cung cấp.


Sử dụng dịch vụ O&M cho NM điện mặt trời: 5 cam kết của GEC


1/ Luôn được đảm bảo hiệu suất vận hành tối đa

Lợi ích đầu tiên khi các doanh nghiệp điện mặt trời sử dụng dịch vụ O&M của GEC đó là quá trình vận hành và bảo dưỡng luôn được duy trì ổn định, an toàn với hiệu suất hoạt động tốt nhất, nhằm đem đến sản lượng điện năng cao nhất cho nhà máy. Đây là tiêu chí hàng đầu của GEC khi hợp tác với bất kỳ chủ đầu tư, nhà quản lý điện mặt trời nào. Việc duy trình trạng thái vận hành ổn định cũng là một yếu tố giúp nâng cao tuổi thọ của các thiết bị. 

 

2/ Giúp giảm thiểu việc thất thoát năng lượng

Một trong các yếu tố quan trọng trong việc tối đa khả năng hoạt động của nhà máy điện mặt trời là đảm bảo duy trì hiệu suất các tấm pin. Tuy nhiên, trong quá trình vận hành, khi các tấm pin bị bẩn sẽ giảm khả năng hấp thụ bức xạ, từ đó giảm nguồn năng lượng mà các tấm pin tạo ra, gây tổn thất năng lượng có thể lên đến 50%.

Với giải pháp Robot vệ sinh pin nặt trời từ GEC, các nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm khi hệ thống pin sẽ luôn được làm sạch đúng cách và thường xuyên nhất, giúp giảm thiểu các tổn thất năng lượng, từ đó nâng cao sản lượng điện đầu ra, tăng doanh thu cho nhà máy.

 

3/ Giúp giảm thiểu tổn thất khi có sự cố xảy ra

Việc hỏng hóc, trì trệ của hệ thống thiết bị máy móc, tấm pin, inverter… là điều khiến cho các nhà đầu tư, quản lý vận hành hệ thống điện mặt trời lo ngại nhất. Nhưng hãy yên tâm, đội ngũ kỹ sư lành nghề của GEC đã được đào tạo bởi nhiều nhà cung cấp Inverter, vì thế mà tất cả mọi sự cố đều có thể được xử lý, khắc phục trong thời gian ngắn nhất, giúp giảm thiểu tối đa thời gian ngừng vận hành (downtime) của nhà máy cũng như giảm bớt rủi ro tổn thất doanh thu cho chủ đầu tư. 

4/ Giúp phản ứng nhanh khi có nhu cầu điều độ điện

Khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ O&M, GEC sẽ cung cấp trọn gói cả trưởng ca vận hành, là người có nhiệm vụ vận hành các trạm. Các chủ đầu tư, doanh nghiệp sẽ được GEC thay mặt quản lý cả việc điều độ điện. Khi có yêu cầu điều độ từ các trung tâm điều độ điện các cấp, GEC sẽ tiến hành xử lý nhanh chóng và chính xác, giúp đảm bảo ổn định cho hệ thống điện nói chung.

 

5/ Được tư vấn và đào tạo tận tình

Không chỉ thực hiện dịch vụ O&M một cách đơn thuần, GEC còn hướng dẫn và đào tạo đầy đủ cho các nhân viên, đội ngũ kỹ thuật của khách hàng tất cả các kiến thức về điện năng lượng mặt trời, cung cấp cho họ hệ thống biểu mẫu để kiểm tra, đánh giá tình trạng hệ thống một cách chi tiết và cập nhật theo từng chủng loại thiết bị. Điều này sẽ giúp đội ngũ cán bộ nhân viên, kỹ thuật của khách hàng nâng cao sự chuyên nghiệp và đơn giản hoá quy trình làm việc.

 

Hy vọng với những thông tin trên có thể giúp quý doanh nghiệp nhận ra được những lợi ích thiết thực khi sử dụng dịch vụ O&M do GEC cung cấp.

Chúng tôi, Công ty cổ phần GEC - là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam cung cấp dịch vụ vận hành & bảo dưỡng (O&M) uy tín, chuẩn quốc tế cho các nhà máy điện mặt trời ở đủ mọi quy mô trong và ngoài nước, tuân thủ những quy trình chuẩn tối ưu nhất bao gồm cả đào tạo HSE (tiêu chuẩn về sức khoẻ, an toàn, môi trường) cũng như cung cấp những giám định chuyên môn để kéo dài tuổi thọ của hệ thống…

Nếu bạn cần tìm hiểu thêm về các dịch vụ O&M, hãy điền thông tin để chúng tôi gọi lại tại đây hoặc liên hệ:

Phòng Quản lý vận hành - Công ty cổ phần GEC

- 114 Trường Chinh, Phường Phù Đổng, Tp. Pleiku, Tỉnh Gia Lai.

- 253 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

HOTLINE tư vấn: 0938220283
Website: http://geccom.vn
Email: pqlvh@geccom.vn
Facebook: fb.com/geccom.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động