RSS Feed for Ngày công nghệ Siemens tại Việt Nam | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 17:21
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Ngày công nghệ Siemens tại Việt Nam

 - Với mục tiêu liên tục phát triển quan hệ khách hàng và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Công ty Siemens Việt Nam vừa tổ chức sự kiện Ngày công nghệ Siemens tại Việt Nam, dành cho các khách hàng liên quan đến lĩnh vực nguồn điện, truyền tải và phân phối điện.

Nhà máy điện của Siemens thiết lập kỷ lục mới

 

Ngày công nghệ Siemens tại Việt Nam có hơn 100 đại biểu tham gia các hội thảo chuyên đề cập nhật các công nghệ, sản phẩm mới về các lĩnh vực nguồn điện, truyền tải, máy biến áp, sản phẩm cao thế, lưới điện kỹ thuật số, và sản phẩm trung, hạ thế do các chuyên gia cao cấp của Siemens đến từ CHLB Đức trình bày.

Hội thảo là cơ hội tốt để khách hàng chia sẻ kinh nghiệm và phản ánh thắc mắc của mình nhằm tăng cường sự hiểu biết để Siemens đáp ứng nhu cầu và phục vụ họ tốt hơn trong thời gian tới.

Trong vòng hơn 3 thập kỷ qua, Siemens đã tham gia thực hiện thành công nhiều dự án điện quan trọng tại Việt Nam, luôn sát cánh cùng với khách hàng, duy trì độ ổn định cho lưới điện, góp phần nâng cao hiệu quả truyền tải, phân phối điện năng.

NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động