RSS Feed for Thứ ba 19/03/2024 11:21
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

"Ingenuity for life": Nhận diện thương hiệu mới của Siemens

 - Tập đoàn Siemens vừa tiến hành củng cố vị trí của mình trên toàn cầu bằng một nhận diện thương hiệu mới mà hạt nhân là khẩu hiệu “Ingenuity for life”.

Ngày công nghệ Siemens tại Việt Nam

Siemens cho rằng, năng lực công nghệ vượt thời gian, là tài năng và các giá trị xã hội.

 

Khẩu hiệu “Ingenuity for life” được đặt dưới logo Siemens trong khi màu sắc và thiết kế logo không thay đổi. Ảnh: Siemens

Thương hiệu mới được Tập đoàn này công bố trùng dịp kỷ niệm 200 năm ngày sinh của người sáng lập Werner von Siemens (1816-2016).

“Ingenuity for life” là sự tổng hợp các giá trị mà Siemens đại diện kể từ khi người sáng lập Werner von Siemens tạo ra các phát minh mang tính đột phá cách đây gần 2 thế kỷ.

Trong gần 170 năm qua, Công ty Siemens đã không ngừng nỗ lực tìm cách để cải thiện cuộc sống trong nhiều lĩnh vực.

Với niềm đam mê công nghệ, Công ty đã lập nên các tiêu chuẩn và tạo ra giá trị bền vững cho các khách hàng, xã hội và cho từng cá nhân. Người sáng lập ra Công ty, Werner von Siemens từng coi đó là sự sáng tạo. Ngày nay, điều đó được gọi là “Ingenuity for life”.

Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Siemens, ông Joe Kaeser lại xem ‘Ingenuity’ là năng lực công nghệ, là tinh thần doanh nghiệp, là sức mạnh của đổi mới sáng tạo và là khát khao được cống hiến những điều tốt đẹp nhất cho xã hội mỗi ngày.

‘For life’ nghĩa là mỗi thế hệ tại Siemens có trách nhiệm tạo ra giá trị lâu dài cho từng khách hàng, cho nhân viên và người dân, cũng như cho toàn xã hội”, ông Siemens Joe Kaeser nói.

Với việc củng cố hình ảnh thương hiệu trên toàn cầu, Siemens muốn nhấn mạnh trọng tâm vào các lĩnh vực điện khí hóa, tự động hóa và số hóa.

Tiến sỹ Phạm Thái Lai, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Siemens Việt Nam cho biết: “Thế mạnh của chúng tôi trong điện khí hóa, tự động hóa và số hóa có thể hỗ trợ đắc lực cho Việt Nam phát triển cơ sở hạ tầng cơ bản và biến các đô thị như Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh thành các thành phố đẳng cấp thế giới”.

“Cùng với khách hàng của mình, chúng tôi tự hào làm cho cuộc sống của người dân Việt Nam trở nên tốt đẹp hơn. Đây chính là “Ingenuity for life”, ông Lai nói.

N. VĂN

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động