RSS Feed for Doosan Vina xuất 68 tấn thiết bị  xử lý hóa chất đến Australia | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 22:33
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Doosan Vina xuất 68 tấn thiết bị xử lý hóa chất đến Australia

 - Doosan Vina vừa xuất thành công 68 tấn thiết bị xử lý hóa chất cho dự án khí hóa lỏng Queenland Curtis LNG, nằm trên đảo Curtis, Gladstone, bang Queensland, Australia. Dự án Queenland Curtis LNG được ký kết với Bechtel International, gồm 8 bồn chứa công nghệ cao. Những bồn này được thiết kế phù hợp với tính năng dự trữ và bảo quản các dung dịch amine, dầu diesel, dầu thải, khí nén, nước khoáng khử và nước đã qua tinh lọc.

>> Doosan Vina xuất 1.700 tấn thiết bị thu hồi nhiệt đến Ả Rập Xê Út
>> Doosan Vina xuất 4.000 tấn thiết bị công nghệ cao đến Canada và Israel
>> Doosan Vina xuất xưởng 140 tấn thiết bị xử lý hoá chất

 

Trước đó, trong một dự án khác, nhà máy CPE Doosan Vina đã từng xuất hai bộ Ethylene Surger Drum và hai bộ Ethylene Purger Absorber nặng 132,5 tấn đến khu vực sản xuất khí hóa lỏng này vào tháng 11/2011.

Tính từ khi đi vào hoạt động đến nay, nhà máy CPE đã xuất hơn 8.000 tấn các thiết bị xử lý hóa chất công nghệ cao gồm các loại bình bồn áp lực, tháp chưng cất, bộ trao đổi nhiệt, lò đốt và một số loại thiết bị xử lý hóa chất khác.

Hiện nay, sản phẩm mang thương hiệu “Made in Vietnam” của CPE đang hoạt động tại 11 nước trên thế giới gồm: Syria, Ả rập Xê út, Chi Lê, Algieria, Ai Cập, Singapore, Australia, Philippines, Turkmenistan, Canada và tại nhà máy Lọc Dầu Dung Quất, Việt Nam.

Doosan Vina là một khu phức hợp công nghiệp nặng công nghệ cao tại Khu kinh tế Dung Quất, Quảng Ngãi. Doosan Vina chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm cơ sở hạ tầng kỹ thuật làm biến đổi và giúp cuộc sống con người ngày một hiện đại hơn.

Các sản phẩm của Doosan Vina bao gồm: Lò hơi cho nhà máy điện nhiệt; thiết bị thu hồi nhiệt làm tăng hiệu quả sản xuất điện của một nhà máy điện điển hình lên 30%; thiết bị khử muối nước biển thành nước sinh hoạt có kích thước bằng một sân bóng đá; hệ thống cẩu trục có mặt tại các cảng, trung tâm ngành hậu thế giới và thiết bị xử lý hóa chất, biến nguồn tài nguyên thiên nhiên thành các sản phẩm hữu ích để chúng ta sử dụng hàng ngày.

NangluongVietnam

www.nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động