RSS Feed for Doosan Vina có Tổng giám đốc mới | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 20:28
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Doosan Vina có Tổng giám đốc mới

 - Tập đoàn Doosan vừa bổ nhiệm ông Jung Yeon In làm tân Tổng giám đốc Công ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan Việt Nam (Doosan Vina).

Doosan Vina đang hướng đến các dự án điện hạt nhân

Tập đoàn Doosan vừa bổ nhiệm  Tổng giám đốc Doosan Vina.

Ông Jung Yeon In tham gia vào Doosan năm 1987 sau khi tốt nghiệp Đại học Pusan, Hàn Quốc chuyên ngành thiết kế máy. Ông là một nhân viên lâu năm của Doosan và đã phát triển cùng công ty suốt 28 năm qua.

Trong 18 năm đầu, ông Jung Yeon In làm việc tại Doosan Heavy Industries and Construction, đến năm 2005 ông được bổ nhiệm làm Giám đốc Khối thu mua kiêm Khối sản xuất Doosan Infracore (Hàn Quốc) và làm việc tại đây cho đến khi được bổ nhiệm chức vụ Tổng giám đốc Doosan Vina tại Việt Nam vào đầu tháng 10 vừa qua.  

Trong suốt 28 năm của mình tại Doosan, ông đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong sản xuất, quản lý cải tiến và thu mua. Ông thông thạo 2 ngôn ngữ tiếng Hàn và tiếng Anh.  

Tân Tổng giám đốc tin rằng với nền tảng kiến thức và kinh nghiệm 28 năm trong sản xuất, quản lý cải tiến và thu mua sẽ giúp ông hoàn thành tốt vai trò và nhiệm vụ mới của mình tại Doosan Vina.

Ông Jung Yeon In nói: "Hai vị tiền nhiệm của tôi là Cho Bong Jin và Ryu Hang Ha đã nỗ lực và cống hiến tâm huyết của mình để biến giấc mơ đưa Doosan Vina trở thành một công ty dẫn đầu trong ngành công nghiệp nặng. Và thật bất ngờ khi điều đó đã được thực hiện chỉ trong vài năm ngắn ngủi. Tôi mong muốn sẽ kế thừa những gì họ đã đạt được và cùng với 2.500 công nhân viên Việt Nam phát huy thành quả đó, đồng thời tăng tốc phát triển để chúng tôi có thể đóng một vai trò lớn hơn trong việc góp phần đưa Việt Nam để trở thành một quốc gia phát triển”.

Ông chia sẻ thêm rằng "Và như tôi đã nói trên, mặc dù chúng tôi đã vượt qua một chặng đường dài chỉ trong vài năm ngắn ngủi nhưng chúng tôi vẫn còn một mục tiêu lớn hơn để phấn đấu, đó là không phải biến Doosan Vina thành “một trong những” mà là “một” công ty công nghiệp nặng lớn nhất và tốt nhất hành tinh. Tuy rằng đó là một thách thức lớn nhưng với những gì tôi đã nghe, đã biết về đất nước và con người Việt Nam thì tôi tin rằng chúng tôi sẽ làm được khi kết hợp thành một đội”.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động