RSS Feed for Doosan Vina có Tổng giám đốc điều hành mới | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 06:12
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Doosan Vina có Tổng giám đốc điều hành mới

 - Tập đoàn Doosan (Hàn Quốc) vừa có quyết định bổ nhiệm ông Jeong Young Chil làm tân Tổng giám đốc Công ty TNHH Công Nghiệp Nặng Doosan Việt Nam (Doosan Vina).

 

Hiện đại hóa công nghiệp cơ khí: Kinh nghiệm từ Doosan Vina

Ông Jeong Young Chil.

Trước khi đảm nhận nhiệm vụ Tổng giám đốc Doosan Vina, ông Jeong Young Chil có thâm niên làm việc gần 26 năm tại Tập đoàn Doosan.

Ông từng đảm nhiệm và am hiểu công việc tại các vị trí như: Kỹ thuật sản xuất (9 năm), quản lý chiến lược (2 năm) và Sales & Marketing (15 năm).

“Việc trở lại Việt Nam lần này đối với tôi là một lương duyên bởi tôi từng có 5 năm sống và làm việc tại Hà Nội (từ năm 2011 - 2016) ở cương vị Giám đốc Sales & Marketing khu vực Đông Nam Á. Khoảng thời gian này đã giúp tôi trải nghiệm và hiểu văn hóa, phong tục cũng như con người Việt Nam và một số quốc gia trong khu vực. Đồng thời đó còn là một nền tảng hữu ích cho tôi trong việc điều hành Doosan Vina trong thời gian tới” - Ông Jeong Young Chil chia sẻ.

Trải qua hơn 11 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm cơ khí, công nghiệp nặng của Doosan Vina hiện đã có mặt tại 32 quốc gia trên toàn cầu và đặc biệt là đã chinh phục được những thị trường vô cùng khó tính như Nhật Bản, Pháp, Ý, Mỹ, v.v...

 

Sau khi nhậm chức, tân Tổng giám đốc đã có buổi gặp gỡ các quản lý dưới quyền và chia sẻ về các mục tiêu và định hướng phát triển của Doosan Vina. Theo đó, ông đưa ra 3 điều trọng tâm cần phải tập trung vào trong năm 2019.

Một là, chú trọng tuyệt đối đến an toàn của từng người lao động.

Hai là, luôn luôn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và,

Ba là, xây dựng môi trường làm việc "One Team Doosan Vina" dựa trên nguyên tắc giao tiếp cởi mở.

Đây là 3 điểm mấu chốt mà sẽ tạo nên một Doosan Vina vững mạnh, ngày càng nâng cao uy tín, tăng cường khả năng cạnh tranh và trở thành một doanh nghiệp cơ khí vững mạnh.

Doosan Vina là một khu phức hợp công nghiệp nặng công nghệ cao tại Khu kinh tế Dung Quất, Quảng Ngãi.

Doosan Vina chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm cơ sở hạ tầng kỹ thuật làm biến đổi và giúp cuộc sống con người ngày một hiện đại hơn.

Các sản phẩm của Doosan Vina bao gồm: Lò hơi cho nhà máy điện nhiệt; thiết bị khử muối nước biển thành nước sinh hoạt có kích thước bằng một sân bóng đá; hệ thống cẩu trục có mặt tại các cảng, trung tâm ngành hậu thế giới và kết cấu thép cho các tòa nhà phát triển cơ sở hạ tầng.

Đến nay công ty đã xuất khẩu các sản phẩm có giá trị 2,4 tỷ USD.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động