RSS Feed for Cơ hội việc làm cho kỹ sư Việt Nam tại NM lọc dầu Nghi Sơn | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 01:47
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Cơ hội việc làm cho kỹ sư Việt Nam tại NM lọc dầu Nghi Sơn

 - Nằm trong chuỗi hoạt động của dự án tuyển dụng cho Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP) của SGS Việt Nam, ngày 28/9/2014, tại Hà Nội đã diễn ra buổi hội thảo về cơ hội nghề nghiệp tại NSRP.

Trình báo cáo khả thi dự án lọc hóa dầu Nhơn Hội
Động thổ xây dựng siêu dự án Lọc hóa dầu Vũng Rô

 

Buổi hội thảo có sự tham gia của bà Nguyễn Thanh Thủy - Giám đốc dự án tuyển dụng tại NSRP của SGS Việt Nam và hơn 500 kỹ sư đã và sắp tốt nghiệp đang mong muốn tìm kiếm những cơ hội việc làm tốt nhất trong ngành dầu khí.

SGS Việt Nam - là thành viên của tập đoàn SGS Thụy Sĩ, với bề dày hơn 130 năm hoạt động trên thế giới và 25 năm tại Việt Nam. Từ tháng 7/2013, SGS được tin tưởng chọn lựa là đại diện tuyển dụng trong việc cung ứng nhân sự người Việt Nam và nước ngoài theo yêu cầu của NSRP.

 

Tại buổi hội thảo, SGS đã đem đến những thông tin hữu ích về kế hoạch tuyển dụng sắp tới của NSRP.

Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn có vốn đầu tư hơn 9 tỷ USD, do các Công ty Dầu khí Kuwait, Idemitsu Kosan Nhật Bản, Hóa chất Mitsui Nhật Bản và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cùng thực hiện. Chính thức khởi công xây dựng từ tháng 10 năm 2013, Lọc hóa dầu Nghi Sơn dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong năm 2017.

Trước nhu cầu lớn về nguồn nhân lực có chất lượng cao của Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn, trong buổi hội thảo, SGS mang đến cho các ứng viên rất nhiều cơ hội làm việc và phát triển sự nghiệp tại NSRP. Cụ thể, với số lượng tuyển dụng  168 vị trí kỹ sư vận hành, 22 vị trí kỹ sư bảo trì, 27 vị trí nhân viên phòng cháy chữa cháy, 20 nhân viên kế hoạch và kinh doanh, 16 vị trí cung ứng và giao nhận, cùng rất nhiều vị trí tuyển dụng khác nữa... Môi trường làm việc tại NSRP được đánh giá là chuyên nghiệp, năng động, giàu tiềm năng phát triển với rất nhiều phụ cấp đãi ngộ hấp dẫn cho nhân viên, là điểm dừng chân đáng tin cậy trên con đường tìm kiếm sự nghiệp vững chắc.

Buổi hội thảo lần này sẽ nằm trong chuỗi hội thảo được SGS tổ chức tại Hà Nội - Đà Nẵng - Sài Gòn. SGS Việt Nam luôn mong muốn đem lại những cơ hội tuyển dụng tốt nhất cho tất cả các bạn trẻ - những người đang mong muốn tìm kiếm một cơ hội việc làm tốt và một môi trường làm việc đáng tin cậy, đồng thời góp phần xây dựng lực lượng nòng cốt cho đội ngũ nhân lực của Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động