RSS Feed for CADI-SUN trong Top 10 “Thương hiệu vật liệu xây dựng uy tín” | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 08:17
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

CADI-SUN trong Top 10 “Thương hiệu vật liệu xây dựng uy tín”

 - Thương hiệu Công ty CP Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) ngày càng uy tín, nổi bật và được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Điều này được thể hiện qua việc CADI-SUN đã đứng trong Top 10 “Thương hiệu vật liệu xây dựng uy tín 2018” do bạn đọc Báo Xây dựng và Người tiêu dùng vừa bình chọn.

CADI-SUN: Khởi nghiệp để trường tồn

Cuộc bình chọn thương hiệu “Nội thất - Vật liệu xây dựng uy tín” nhằm khẳng định vị thế thương hiệu của các doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh nội thất, vật liệu xây dựng trên lãnh thổ Việt Nam thông qua sự lựa chọn tin và dùng của bạn đọc, người tiêu dùng để xác định chỉ số tin & dùng của thương hiệu, giúp doanh nghiệp định hướng mục tiêu phát triển.

Thương hiệu CADI-SUN vinh dự nằm trong Top 10 “Thương hiệu vật liệu xây dựng năm 2018” đã được công bố. Đây là sự ghi nhận đánh giá, biểu dương của cộng đồng xã hội đối với thương hiệu, sản phẩm uy tín, chất lượng vì quyền lợi khách hàng, vì sự đóng góp trong ngành xây dựng Việt Nam trong quá trình hội nhập và phát triển.

 

Sự ghi nhận của người tiêu dùng sẽ là động lực để CADI-SUN tiếp tục nghiên cứu và đưa ra các giải pháp sản xuất, nhằm mang tới cho xã hội những sản phẩm dây, cáp điện chất lượng và an toàn.

 

CADI-SUN được thành lập năm 1999. CADI-SUN sản xuất đa ngành trong lĩnh vực sản xuất dây cáp điện, thiết bị-vật tư phục vụ ngành điện; đầu tư bất độngsản, cụm công nghiệp...

CADI-SUN có ba nhà máy lớn, bốn công ty thành viên, một cụm công nghiệp ở Hà Nội và Hải Dương với tổng số vốn đầu tư trên 60 triệu USD. Sản phẩm “Dây điện tốt. Cáp điện bền” của CADI-SUN có chất lượng tương đương ngoại nhập bởi nguồn vật tư, nguyên liệu sạch được nhập về từ nước ngoài với hàm lượng tinh chất đồng đạt 99,99%, nhôm đạt 99,7%. Hệ thống dây chuyền, thiết bị được đầu tư đồng bộ theo phương thức chuyển giao công nghệ của các nước tiên tiến trên thế giới như: Anh, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc…và được vận hành bởi đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm.

Sản phẩm của CADI-SUN đã có mặt ở hầu hết các công trình, dự án, khu công nghiệp và các công trình thuỷ điện, nhiệt điện cả nước: Thuỷ điện Sơn La; dự án chiếu sáng cầu Bãi Cháy; dự án chiếu sáng khu T20 Đà Nẵng; dự án khu công nghiệp Dung Quất; dự án năng lượng nông thôn II Việt Nam khu vực miền Bắc, Hà Tĩnh, Hà Nam, Hưng Yên, Thái Nguyên, Hải Dương; dự án xây dựng trung tâm Hội nghị Quốc gia…

Thương hiệu CADI-SUN ngày càng uy tín, nổi bật và được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Nhiều tập đoàn kinh tế lớn trên thế giới đã lựa chọn CADI-SUN làm đối tác chiến lược để hợp tác, đầu tư như: Samone, Dongyang, Cosmolink, Shangin…đây là sự hợp tác nằm trong chiến lược xây dựng và phát triển CADI-SUN theo mô hình Tập đoàn đa quốc gia, đa ngành nghề.

Với mục tiêu phát triển bền vững, trong thời gian tới CADI-SUN sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác đầu tư với các Tập đoàn kinh tế lớn trong và ngoài nước. Đầu tư mở rộng sản xuất, phát triển doanh thu và thị phần, từng bước xây dựng CADI-SUN trở thành Tập đoàn kinh tế - Công nghiệp hùng mạnh, tạo vị thế vững chắc không chỉ trong nước mà còn vươn tới thị trường khu vực và thế giới.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động