RSS Feed for ABB Việt Nam cung cấp thiết bị cho trạm 500kV Sông Mây | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 20:31
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

ABB Việt Nam cung cấp thiết bị cho trạm 500kV Sông Mây

 - ABB Việt Nam và Ban quản lý dự án các công trình điện miền Nam (SPPMB) vừa ký hợp đồng cung cấp máy cắt cao thế cho dự án trạm 500kV Sông Mây. Hợp đồng bao gồm: 13 bộ máy cắt 500kV sản xuất từ nhà máy ABB Thụy Điển; 7 bộ máy cắt 220kV và 3 bộ máy cắt 110kV từ nhà máy ABB Ấn Độ cho nhà thầu Comin Asia. Tổng giá trị hợp đồng gần 2,2 triệu USD.

 

>> ABB cung cấp thiết bị điện cho khu liên hợp gang thép Formosa Hà Tĩnh
>> ABB chế tạo thành công máy cắt cao thế thân thiện với môi trường
>> Châu Phi: Thị trường tiềm năng cho máy biến áp ABB Việt Nam

Máy ct cao thế 500kV HPL550   

 

Việc ký hợp đồng cung cấp thiết bị trạm 500kV này khẳng định, ABB Việt Nam có thêm năng lực, đồng thời mở ra cơ hội để trực tiếp thực hiện đấu thầu, chào hàng cho các dự án 220kV, 500kV sắp tới tại thị trường cung cấp thiết bị điện Việt Nam.

Trong thời điểm kinh tế khó khăn, mức độ cạnh tranh giữa các nhà cung cấp ngày càng gay gắt, đây là một trong những hợp đồng có giá trị lớn và là thành công đáng ghi nhận đối với ABB Việt Nam.

Thành công của ABB Việt Nam cho thấy, nhờ vào bề dày kinh nghiệm cũng như cam kết phục vụ khách hàng trong lĩnh vực công nghiệp kỹ thuật điện, đồng thời là nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam, được hỗ trợ bởi các công nghệ mũi nhọn cùng với trình độ chuyên môn công nghiệp hàng đầu thế giới, ABB có thể đưa ra một giải pháp tổng thể cho hệ thống điện,giúp đảm bảo hiệu quả, độ tin cậy và an toàn cao của thiết bị cũng như của cả hệ thống.

Ban Truyền thông ABB

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Lãnh đạo Trung Quốc đối mặt với thách thức lớn
Tổng thống Obama và 'vực thẳm ngân sách' Hoa Kỳ
GS Đặng Hùng Võ thừa nhận sai trong vụ Văn Giang

 

 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động