RSS Feed for VITHAICO nắm cơ hội từ trong thách thức | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 22:56
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

VITHAICO nắm cơ hội từ trong thách thức

 - Giữa lúc các doanh nghiệp sản xuất dây cáp điện đang phải cạnh tranh khốc liệt do thị trường bất động sản năm qua vẫn còn đóng băng. Nhưng với tầm nhìn chiến lược của Hội đồng quản trị, Công ty cổ phần Dây cáp điện Việt Thái (VITHAICO) vẫn thấy được những cơ hội từ trong thách thức. Việc liên tục mở rộng hệ thống phân phối từ Hà Nội đến các địa phương vùng Tây Nam Bộ đã giúp các sản phẩm dây cáp điện VITHAICO không ngừng hiện diện tại các công trình điện hiện nay.

>> Chiến lược phát triển thương hiệu mang bản sắc "VITHAICO"

Năm qua, VITHAICO đã chủ động chuyển phương thức gia công sang mua nhôm thỏi bán dây nhôm, đảm bảo cung cấp sản phẩm nhanh cho khách hàng. Do vậy, sản phẩm dây nhôm Ф 9,5mm, với chất lượng tốt, ổn định, năng suất cao đã được khẳng định và ngày càng nhiều khách hàng biết đến. Cùng với xu hướng sử dụng sản phẩm dây cáp nhôm ngày càng nhiều, sản lượng dây nhôm Ф 9,5mm trong năm 2013 của Công ty đã tăng 147% so với kế hoạch và đạt sản lượng cao nhất từ trước tới nay.

Góp phần cùng với ngành điện khắc phục hậu quả của cơn bão số 10 tàn phá một số địa phương miền Trung cuối tháng 9 năm 2013, Vithaico đã cung cấp nhiều đơn hàng cho ngành điện miền Trung. Trong đó, phải kể đến đơn hàng cho Công ty Điện lực Hà Tĩnh. Cụ thể, cung cấp các sản phẩm cáp nhôm vặn xoắn LV-ABC, với số lượng hơn 150.000 m, giá trị hợp đồng đạt trên 5 tỷ đồng.

VITHAICO chỉ tập trung ở những sản phẩm mà mình có thế mạnh. Chất lượng sản phẩm của VITHAICO theo tiêu chuẩn quốc tế và đang xuất khẩu sang một số nước trong khu vực. Mục tiêu cao nhất của VITHAICO là thỏa mãn tối đa nhu cầu của người tiêu dùng cả về vật chất lẫn tinh thần, tối ưu hóa lợi nhuận của cổ đông và lợi ích của người lao động.

Năm 2013, sản phẩm dây cáp điện của VITHAICO có mức tăng trưởng đạt 168% so với năm 2012 xuất phát từ việc Công ty đã tạo được hệ thống bán hàng liên tục và hiệu quả. Với các đại lý, hệ thống phân phối được trải rộng từ Hà Nội, Nghệ An, Quảng Trị, Tây Nguyên đến miền Tây Nam Bộ. Sản phẩm dây nhôm và dây đôi mềm thương hiệu và uy tín VITHAICO cũng đã được các vùng trồng cây thanh long như Bình Thuận, Tiền Giang rất tin dùng.

Trên đà thành công này, đầu năm nay, tin vui lại đến với VITHAICO khi trúng thầu gói mua sắm dây cáp gắn điện kế các loại (Du-AV2x16; AVV2x16; CV25; CVV3x11+1x6 ) thuộc dự án: Mua sắm vật tư thiết bị phục vụ công tác MDĐĐ năm 2014 của Công ty Điện lực Đồng Nai, với giá trị gần 4 tỷ đồng. Đó còn chưa kể các hợp đồng cung cấp hàng cho một số công ty điện lực như: Nghệ An, Thanh Hóa, Đồng Nai, Bắc Bình, Bình Thuận… cũng đã được ký kết trước đó.

Song song với việc mở rộng thị trường, VITHAICO cũng không ngừng đầu tư mở rộng sản xuất. Thời điểm này, VITHAICO đang chuẩn bị thực hiện một số dự án như: bổ sung thiết bị sản xuất dây cáp điện với các dòng sản phẩm dây điện lực ruột nhôm bọc nhựa PVC - 0,6/1KV; cáp vặn xoắn 2,3,4 lõi, ruột nhôm bọc cách điện XLPE - 0,6/1KV, dây nhôm trần lõi thép ACSR, cáp điện lực ruột đồng bọc nhựa XLPE - 0,6/1KV. Tổng giá trị thực hiện dự án là 30 tỷ đồng.

Mặt khác, theo kế hoạch, VITHAICO vẫn tiếp tục hợp tác và thực hiện tốt với CADIVI về kéo đồng cho sản xuất dây nhỏ và các loại dây cáp điện dân dụng. Đồng thời, tiếp tục mở rộng kênh phân phối sản phẩm đến các tỉnh, thành trong toàn quốc.

Với những bước tiến dài và vững chắc, có thể thấy kế hoạch doanh thu năm 2014 tăng 120%, lợi nhuận tăng 116% so với năm 2013 không phải là điều quá xa vời với VITHAICO.

NangluongVietnam.vn

 

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Nguồn gốc của "căn bệnh Thái Lan"
Chuyện "bầu" Kiên đánh vàng thành… bài giảng
Campuchia trước chính sách nước đôi của Trung Quốc
Chủ tịch Kim Jong-Un qua lời kể của người "vú em"
Tay chơi nghiệp dư trong cục diện châu Á-Thái Bình Dương
Kịch bản về một cuộc chiến khủng khiếp nhất trong lịch sử

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động