RSS Feed for Vietsovpetro nâng cao chất lượng nguồn nhân lực | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 04:28
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Vietsovpetro nâng cao chất lượng nguồn nhân lực

 - Việc ký kết hợp tác giữa Vietsovpetro - đơn vị chủ lực khai thác dầu khí thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Đại học Bách khoa TP. HCM - cơ sở đào tạo nguồn nhân lực uy tín, chất lượng cao của đất nước đã đặt dấu mốc quan trọng trong việc phối hợp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp và chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học - công nghệ của cơ sở đào tạo.

Hiện đại hóa công nghệ trong ngành khai khoáng
"Trí tuệ nhân tạo" đánh giá dự trữ dầu thế giới

Tổng giám đốc Vietsovpetro Từ Thành Nghĩa và Hiệu trưởng ĐH Bách Khoa TPHCM Vũ Đình Thành ký kết thỏa thuận hợp tác.

Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro và Trường Đại học Bách khoa thuộc Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh đã ký kết Thỏa thuận hợp tác khung về hợp tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ trong 5 năm.   

Hoạt động này nhằm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học - công nghệ và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tăng cường và sử dụng hiệu quả các nguồn lực của mỗi bên phục vụ chiến lược phát triển của Liên doanh và nhà trường.

Phạm vi hợp tác bao gồm: Trao đổi cán bộ tham gia giảng dạy và hướng dẫn luận án cho cán bộ, sinh viên đại học, sau đại học và nghiên cứu sinh; phối hợp biên soạn, xuất bản các giáo trình, tài liệu tham khảo, chuyên san, trao đổi các đề tài nghiên cứu và giảng dạy; xây dựng chương trình, tổ chức các khóa đào tạo ngắn hạn, hướng nghiệp, cập nhật kiến thức, bồi dưỡng, các khóa đào tạo thạc sỹ, tiến sỹ chuyên ngành theo yêu cầu của Vietsovpetro nhằm bổ sung, nâng cao năng lực chuyên môn cho cán bộ quản lý và cán bộ kỹ thuật; phối hợp thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ phục vụ lĩnh vực tìm kiếm, thăm dò và khai thác dầu khí, an toàn môi trường, phản biện đề tài - dự án, viết báo cáo khoa học đăng trên các tạp chí có uy tín trong nước và quốc tế; trao đổi kinh nghiệm hợp tác trong nước và quốc tế thông qua các hội nghị, hội thảo khoa học và dự án hợp tác trong lĩnh vực dầu khí; phối hợp tổ chức các hội nghị, hội thảo khoa học trong lĩnh vực thăm dò khai thác dầu khí.

Hai bên cam kết sẽ thực hiện Thỏa thuận hợp tác theo đúng những quy định của pháp luật, quy chế hoạt động và cơ chế tài chính của hai bên. Thỏa thuận này có giá trị trong 5 năm kể từ ngày ký và sẽ kết thúc hoặc kéo dài khi có sự đồng ý của cả hai bên.

Việc ký kết hợp tác giữa Vietsovpetro - đơn vị chủ lực khai thác dầu khí thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Đại học Bách khoa TPHCM - cơ sở đào tạo nguồn nhân lực uy tín, chất lượng cao của đất nước đã đặt dấu mốc quan trọng trong việc phối hợp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp và chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học - công nghệ của cơ sở đào tạo.

Nhân dịp này, Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đã trao 30 suất học bổng khuyến học và 2 đầu sách chuyên khảo về lĩnh vực khai thác dầu khí. Hai đầu sách chuyên khảo là kinh nghiệm đúc rút qua hơn 30 năm qua do các chuyên gia đầu ngành của Vietsovpetro thực hiện.

NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM                                                                       

 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động