RSS Feed for Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phấn đấu của Siemens | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 13:11
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phấn đấu của Siemens

 - Với mục đích tăng cường hợp tác chặt chẽ hơn nữa với các khách hàng Việt Nam, cũng như để hiểu rõ hơn nhu cầu và mong muốn của họ về sản phẩm, dịch vụ và giải pháp của Siemens, từ đó có thể cung cấp những hỗ trợ tốt nhất, Siemens vừa tổ chức Ngày hội Khách hàng Siemens 2014, với chủ đề “Chất lượng và Hiệu suất”.

>> Siemens giành hợp đồng chế tạo 150 tubine điện gió cho Hà Lan
>> Siemens sẽ tập trung nguồn lực vào điện khí hóa

Tiến sỹ Phạm Thái Lai, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Siemens Việt Nam phát biểu tại Ngày hội Khách hàng Siemens 2014.

Tiến sỹ Phạm Thái Lai, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Siemens Việt Nam nhấn mạnh: “Khách hàng là quan trọng nhất đối với chúng tôi và sự hài lòng của họ là mục tiêu phấn đấu của chúng tôi. Chúng tôi đánh giá cao những phản hồi trung thực và tích cực từ phía họ. Chúng tôi không ngừng nỗ lực củng cố niềm tin của khách hàng dành cho Siemens, đồng thời cũng sẽ làm mọi việc có thể để trở thành đối tác được lựa chọn của các khách hàng Việt Nam“.

Theo tầm nhìn đến năm 2020, Tập đoàn Siemens Đức sẽ tập trung vào các mảng kinh doanh gắn liền với điện khí hóa, tự động hóa và số hóa. Bắt đầu từ ngày 1/10/2014, tổ chức sẽ được tinh giản thông qua việc loại bỏ các Ban đồng thời nhóm các mảng kinh doanh lại thành 9 Bộ phận thay vì 16 Bộ phận như hiện tại.

Siemens đã hiện diện tại Việt Nam qua nhiều thập kỷ, với một vị thế vững chắc. Cùng với các khách hàng Việt Nam, Siemens đã thực hiện thành công nhiều dự án quan trọng hỗ trợ cho sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng của đất nước. Cơ cấu mới này cho phép Siemens tiếp cận gần hơn với khách hàng của mình và phục vụ họ tốt hơn.

Toàn cảnh hội nghị

Tại Siemens Customer Day 2014, các đại biểu tham dự đã được giới thiệu về những công nghệ mới của Siemens trong các vực truyền tải và phân phối điện, tự động hóa công nghiệp và công nghệ tòa nhà. Họ cũng được mời đưa ra những ý kiến nhận xét về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Siemens, đồng thời có nhiều cơ hội đối thoại với các chuyên gia cao cấp của Siemens đến từ Đức và trong khu vực.

Siemens chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 1993. Trong hơn 2 thập kỷ qua, Siemens đã thực hiện thành công nhiều dự án cơ sở hạ tầng tại Việt Nam và hiện nay là công ty đứng đầu thị trường và dẫn đầu về  đổi mới, sáng tạo trong các lĩnh vực Năng lượng, Công nghiệp, Y tế và Cơ sở Hạ tầng và Thành phố.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động