RSS Feed for PC Vĩnh Phúc hỗ trợ người nghèo trong phát triển nông thôn mới | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 18:20
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PC Vĩnh Phúc hỗ trợ người nghèo trong phát triển nông thôn mới

 - Tối ngày 25/5/2014, tại Cung văn hóa hữu nghị Việt - Xô đã tổ chức chương trình ra mắt Trung tâm hỗ trợ người nghèo trong phát triển nông thôn mới và vinh danh các doanh nghiệp, các cá nhân đã có nhiều đóng góp trong việc hỗ trợ người nghèo trong phát triển nông thôn mới. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình kỹ thuật số Việt Nam (VTC5).

>> PC Sơn La với chương trình "Ước mơ Việt Nam"
>> Triết lý “hướng tới con người và vì con người” tại NPC

Ông Nguyễn Hữu Thọ - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Vĩnh Phúc nhận cúp vàng "Vì sự phát triển cộng đồng".

Công ty Điện lực Vĩnh Phúc là doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho cộng đồng, luôn hướng tới các chương trình từ thiện và các hoạt động xã hội trong nhiều năm qua như: xây dựng nhà tình nghĩa, thăm và phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng, tham gia chương trình trái tim cho em, đóng góp kinh phí hỗ trợ mổ tim miễn phí cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn... Năm 2014, Công ty đã tham gia ủng hộ các chương trình "Vì sự phát triển cộng đồng", ủng hộ 02 đèn năng lượng mặt trời tại nghĩa trang Hàng Dương - Côn Đảo...

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Hữu Thọ - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty khẳng định, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc sẽ luôn đồng hành cùng các chương trình từ thiện và các hoạt động xã hội vì sự phát triển của cộng đồng.

Trung tâm hỗ trợ người nghèo trong phát triển nông thôn mới là đơn vị trực thuộc Hiệp hội các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam. Mục tiêu của trung tâm là hỗ trợ những người nông dân nghèo biết cách và quyết tâm làm giàu trên chính mảnh đất quê hương nhờ sự nỗ lực, sáng tạo, cần mẫn, giúp họ có một cuộc sống ngày một tốt hơn.                                       

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động