RSS Feed for MTA HANOI2018: Cầu nối của doanh nghiệp ngành cơ khí | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 14:40
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

MTA HANOI2018: Cầu nối của doanh nghiệp ngành cơ khí

 - Đóng vai trò là đầu tàu kinh tế quan trọng trong cả nước, ngành công nghiệp phía Bắc đang có những bước chuyển mình đầy ấn tượng. Trải qua 5 năm đồng hành, MTA HANOI2018 - Triển lãm quốc tế hàng đầu về về máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại dành riêng cho các tỉnh miền Bắc sẽ tiếp tục mang đến danh mục triển lãm đa dạng cùng nhiều hoạt động bên lề thú vị, diễn ra từ ngày 16 - 18/10/2018, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE (Hà Nội).

Triển lãm quốc tế về ngành năng lượng điện tại Việt Nam

Mở rộng lối đi cho ngành công nghiệp cơ khí phía Bắc

Trong 10 năm trở lại đây, ngành công nghiệp cơ khí đã có những bước phát triển đáng kế, đạt được nhiều thành tựu đáng ghi nhận, với doanh thu tăng đều trên 20%. Công nghiệp sản xuất và cơ khí chế tạo được đánh giá là ngành công nghiệp chủ chốt, đang dần vực dậy mạnh mẽ sau một thời gian chậm nhịp với thế giới. Nhiều sản phẩm cơ khí công nghệ cao cũng đã xuất hiện như: thiết kế, chế tạo thủy công; thiết bị nhà máy xi măng, giàn khoan dầu khí…

 

Mục tiêu chiến lược phát triển ngành cơ khí Việt Nam, phấn đấu đến năm 2010 sẽ đáp ứng 40% - 50% nhu cầu sản phẩm cơ khí trong nước. Tập trung đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu - năm 2020 sản lượng xuất khẩu đạt 35% tổng sản lượng ngành cơ khí, đến năm 2030 đạt 40%; đến năm 2035 đạt 45% tổng sản lượng ngành cơ khí. Đây cũng chính là những thử thách to lớn đặt ra cho ngành công nghiệp cơ khí Việt Nam nói chung và khu vực miền Bắc nói riêng.

MTA HANOI2018 - Cầu nối đáng tin cậy của các doanh nghiệp

Thấu hiểu những khó khăn và thách thức đặt ra, MTA HANOI2018 trở lại đúng thời điểm - đồng hành cùng sự hồi sinh của ngành công nghiệp cơ khí khu vực phía Bắc. Sự kiện sẽ giới thiệu một cách hệ thống và toàn diện chuỗi sản phẩm công nghệ hiện đại cùng với các giải pháp chuyên ngành tối ưu. Khách tham quan sẽ cơ hội được trải nghiệm thực tế các tiện ích và tính năng của những trang thiết bị, máy móc hiện đại trong lĩnh vực máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại như: máy cắt dây CNC, máy xung điện EDM, máy phay, máy khắc laser… Trong đó, một số dòng sản phẩm đặc biệt chỉ mới xuất hiện lần đầu tiên tại khu vực châu Á và Việt Nam.

Phát triển mạnh mẽ hơn qua mỗi năm, MTA HANOI2018 ghi nhận bước tiến mới với sự mở rộng diện tích triển lãm lên 4,300m2. Sự kiện năm nay quy tụ hơn 170 đơn vị triển lãm đến từ nhiều vùng quốc gia và lãnh thổ. Bên cạnh đó, phiên bản lần thứ 6 dự kiến sự hiện diện của 6 nhóm gian hàng quốc tế đến từ các nền công nghiệp phát triển như: Hàn Quốc (4), Singapore và Đài Loan dưới sự hỗ trợ tích cực đến từ các hiệp hội quốc tế như IBITP, BUSAN CCI (Hàn Quốc); SPETA (Singapore); TAIWAN CMD (Đài Loan).

Kinh nghiệm và uy tín của sự kiện được ghi nhận bởi sự quay trở lại của các đơn vị triển lãm. Qua nhiều năm tham gia chương trình, các thương hiệu lớn như Beijing Jingdiao, Carl Zeiss, DNE, Makino, Mitsubishi Electric, Mitutoyo, Renishaw, Sodick,… luôn lựa chọn MTA HANOI2018 là nhịp cầu đáng tin cậy, là cơ hội lớn để các cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức trong ngành gặp gỡ giao lưu, trao đổi công nghệ, tìm kiếm tiềm năng hợp tác và mở rộng thị trường.

Tối ưu hóa kiến thức chuyên ngành với diễn đàn công nghệ

Cùng với hoạt động triển lãm, “Diễn đàn công nghệ MTA HANOI” được đánh giá là chương trình bên lề thú vị và thu hút nhiều khách tham quan. Đây là cơ hội để các đơn vị triển lãm giới thiệu sản phẩm của mình đến gần hơn với khách tham quan thông qua các buổi thuyết trình, cập nhật những thiết bị, sản phẩm và công nghệ mới cho người xem một cách sinh động và trực quan.

Các chương trình hội thảo khoa học cũng là điểm nhấn đáng chú ý tại sự kiện với sự tham gia của nhiều diễn giả uy tín trong ngành, với những chia sẻ sâu sắc và giàu kinh nghiệm đến từ các đơn vị hiệp hội và tổ chức lớn như: Câu lạc bộ Lean Six Sigma, Trung tâm nghiên cứu đa ngành - MESLAB,… Tại MTA HANOI2018, chủ đề nổi bật tại hội thảo khoa học tiếp tục mang đến những kiến thức chuyên ngành độc đáo và hiệu quả, xoay quanh vấn đề công nghệ mang tính cách mạng trong thời kỳ Công nghệ 4.0 tại Việt Nam.

Ông Michael Wang - Tổng Giám Đốc, Công ty Beijing Jingdiao Việt Nam - một trong những đơn vị đồng hành lâu năm ở cả MTA VIETNAM và MTA HANOI đưa ra những nhận định tích cực: “Beijing Jingdiao đã tham gia vào triển lãm MTA trong suốt những năm vừa qua, ở cả thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tôi nhận thấy ở MTA HANOI có rất nhiều những cơ hội để chúng tôi gặp gỡ và xây dựng quan hệ với các đối tác; cũng như để giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng một cách trực diện và hiệu quả. Chất lượng khách tham quan tại triển lãm năm nay có phần tốt hơn so với những năm trước. Chúng tôi đã nhận được nhiều sự quan tâm và phản hồi tích cực từ phía khách hàng. MTA thật sự là một sự kiện đáng để tham gia!

MTA HANOI2018 sẽ chính thức quay trở lại từ ngày 16 đến 18 tháng 10 năm 2018, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (I.C.E) Hà Nội. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập website www.mtahanoi.com.

Tổng quan về MTA HANOI2018:

Tên triển lãm:         MTA HANOI2018

Địa điểm:                Trung tâm Triển lãm Quốc tế (I.C.E), Cultural Palace

Địa chỉ:                   91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, Việt Nam

Ngày:                      16 - 18 tháng 10 năm 2017 (Thứ Ba - Thứ Năm)

Thời gian:               09:00 giờ - 17:00 giờ

Đăng ký tại:            www.mtahanoi.com

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động