RSS Feed for Lilama 18: Thiết kế và chế tạo bồn chứa cho đối tác Nhật Bản | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ tư 24/04/2024 13:34
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Lilama 18: Thiết kế và chế tạo bồn chứa cho đối tác Nhật Bản

 - Theo Công ty cổ phần Lilama 18 (Lilama 18), hiện nay tại nhà máy chế tạo kết cấu thép và thiết bị cơ khí (địa chỉ: Ấp Tân Lập, xã An Điền, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương) đang thiết kế và chế tạo gần 30 bồn chứa theo tiêu chuẩn ASME và API cho khách hàng JYS Corporation đến từ Nhật Bản. Lilama 18 đảm trách toàn bộ từ việc thiết kế, cung cấp vật tư, chế tạo, kiểm tra không phá hủy, sơn hoàn thiện và vận chuyển đến cảng CIF Bangkok.

Theo Lilama 18, các bồn được thiết kế và chế tạo theo tiêu chuẩn ASME VIII, API 620, API 650, bao gồm cả bồn kiểu đứng và bồn kiểu nằm, có dung tích từ 0,2m- 150m3. Trước mỗi công trình, thợ hàn Lilama 18 đều được kiểm tra tay nghề, cấp chứng chỉ cho từng công việc.

Các bồn sau khi chế tạo xong sẽ được thử bằng phương pháp thử khí, thử nước trước sự chứng kiến của phía khách hàng.

Lilama 18 được biết đến như một đơn vị có nhiều thành công trong việc gia công và lắp đặt các thiết bị bồn bể có dung tích lớn tới trên 60.000m3. Đặc biệt, Lilama 18 đã lắp đặt tổ hợp thành công các bồn hình cầu chứa khí hóa lỏng có dung tích từ 3.300m3 - 4.000m3, và chứa VCM có dung tích 10.000m3.

Với đội ngũ kỹ sư và công nhân nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế tạo bồn chứa, bồn bể áp lực, tất cả các sản phẩm do Lilama 18 chế tạo đều theo Tiêu Chuẩn quốc tế như: ASME, API 620, API 650, BS, DIN... luôn đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe về mặt kỹ thuật và được khách hàng đánh giá cao.

Bồn hình cầu VCM 10.000 m3 - Nhà máy TPC Vina do Lilama 18 gia công lắp đặt (2006-2007).

Lilama 18, được thành lập năm 1977, là một trong những thành viên mạnh của Tổng công ty Lắp máy Việt Nam. Sau hơn 30 năm hình thành và phát triển, Lilama 18 đã tạo được một chỗ đứng vững vàng trong ngành xây lắp và chế tạo thiết bị ở Việt Nam, được các đối tác trong và ngoài nước tín nhiệm qua bề dày kinh nghiệm, với uy tín và chất lượng cao sau hàng loạt các công trình đã hoàn thành.

Ngành nghề kinh doanh chính của Lilama 18 là: Xây dựng các công trình công nghiệp, đường dây tải điện, trạm biến thế điện, lắp ráp máy móc thiết bị cho các công trình; Sản xuất và mua bán vật tư, que hàn, ôxy; phụ tùng, cấu kiện kim loại cho xây dựng; Sản xuất vật liệu xây dựng; Gia công, chế tạo, lắp đặt, sửa chữa thiết bị nâng, thiết bị chịu áp lực (bình, bể, bồn, đường ống chịu áp lực), thiết bị cơ, thiết bị điện, kết cấu thép phi tiêu chuẩn; giàn khoan dầu khí, cung cấp lắp đặt và bảo trì thang máy…

Một số hình ảnh thi công bồn chịu áp tại cơ sở sản xuất của Lilama 18:

 

 

 

 

 

 

Nguồn: Lilama 18

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động