RSS Feed for Hawee Group-“Giải pháp tủ điện đạt tiêu chuẩn quốc tế” | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 04:53
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Hawee Group-“Giải pháp tủ điện đạt tiêu chuẩn quốc tế”

 - Các sản phẩm của Hawee được thiết kế Module hóa, giảm thiểu chi tiết hàn, lắp đặt thuận tiện, vững chắc và thẩm mỹ trong từng chi tiết lắp đặt, từ đó đảm bảo tính an toàn và độ bền của sản phẩm… sẽ giảm thiểu tối đa thiệt hại do hỏa hoạn, cháy nổ, và các tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra”, ông Dương Xuân Đệ - Tổng giám đốc Hawee Group khẳng định.

Công nghệ tua bin khí HA: Sáng tạo để dẫn đầu

Ngày 29/3/2016 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hawee Sản xuất và Thương mại - thành viên của Hawee Group đã tổ chức hội thảo “Giải pháp tủ điện đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam”.

Mục đích của Hội thảo “Giải pháp tủ điện đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam” nhằm cung cấp, chia sẻ, tư vấn cho các chủ đầu tư, nhà thầu, tư vấn quản lý về sử dụng một sản phẩm an toàn, hiệu quả trong các công trình điện…

 

Ông Dương Xuân Đệ - Tổng Giám đốc Hawee trao quà bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng đến dự hội thảo.

Ông Dương Xuân Đệ cho biết: Công ty Cổ phần Hawee Sản xuất và Thương mại hoạt động trên 2 lĩnh vực, sản xuất tủ bảng điện, thang máng cáp và kinh doanh phân phối các sản phẩm ngành cơ điện. Nhà máy sản xuất của Hawee có diện tích 10,000m2 tại KCN Tiên Sơn, Bắc Ninh, được đầu tư đồng bộ về hệ thống máy móc thiết bị, dây chuyền sản xuất có công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới (CNC - TRUMPF xuất xứ từ Đức), tất cả các sản phẩm của Nhà máy Hawee đều đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất và mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Hawee đã đưa ra các giải pháp thiết kế và sản xuất đồng bộ nhiều sản phẩm như: Tủ điện trung thế, tủ blokset, tủ điện phân phối MSB, tủ điện phân phối DB, tủ điện ngoài trời OD, tủ điều khiển CP, tủ rack, tủ cứu hỏa…, sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế như: IEC 61439-1& IEC 61439-2 được chứng nhận bởi các phòng thí nghiệm độc lập, uy tín như: LOVAG, ASEFA and CESI, Kema, ASTA.

Các sản phẩm của Hawee được thiết kế Module hóa, giảm thiểu chi tiết hàn, lắp đặt thuận tiện, tính vững chắc, và tính thẩm mỹ trong từng chi tiết lắp đặt thiết kế, từ đó đảm bảo tính an toàn và độ bền của sản phẩm… sẽ giảm thiểu tối đa thiệt hại do hỏa hoạn, cháy nổ, và các tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Nhiều khách hàng lớn đã lấy công ty là địa chỉ tin cậy để giải quyết vấn đề an toàn điện, từ dự án building, đến các khu công nghiệp và hạ tầng trọng điểm.  Có thể kể đến các dự án tiêu biểu như Royal City, Times City, Nhà máy Toyota, Nokia, Samsung, Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 1, Nhà máy dệt Pacific, Sân bay Vinh, Sân bay Nội Bài, Sân bay Tuy Hòa…

Trước đó, ngày 18/3 và 28/10/2015, Công ty Hawee đã phối hợp với Schneider Electric tổ chức Hội thảo “Blokset -Giải pháp toàn diện về tủ điện hạ thế”. Hội thảo đã được đông đảo các chủ đầu tư, nhà thầu, tư vấn quản lý và tư vấn thiết kế trong và ngoài nước đặc biệt quan tâm.

Ông Dương Xuân Đệ chia sẻ: “Với phương châm lấy lợi ích khách hàng là lợi ích Công ty và mục tiêu trở thành đối tác đích thực của đối tác, Chúng tôi không ngừng phát triển nguồn nhân lực, đầu tư công nghệ, hoàn thiện thể chế và quy chuẩn hóa quy trình hoạt động nhằm mang đến cho đối tác và quý khách hàng dãy sản phẩm do Hawee Group sản xuất toàn diện về chất lượng - tiến độ - dịch vụ”.

Trong năm vừa qua, Hawee Group đã liên tục thực hiện thành công các hợp đồng sản xuất và cung cấp lắp đặt hệ thống tủ điện cho hàng loạt các công trình trọng điểm trên cả nước như: Nhà máy Cán thép Hòa Phát, nhà máy Tách khí công nghiệp Messer, Cảng hàng không Catbi… Các dự án building quy mô lớn như Goldmark City, VP Bank Tower…

Một số hình ảnh hội thảo:

 

 

NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động