Khoa học - Công nghệ

EVNHCMC được cấp Giấy chứng nhận ISO 900:2015

21:20 |01/03/2018

 - 

Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) vừa được Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng - Trung tâm chứng nhận phù hợp (QUACERT) cấp Giấy chứng nhận ISO 9001:2015 về Hệ thống quản lý chất lượng.   

HCMC kết nối "dịch vụ công" cho khách hàng dùng điện
HCMC hoàn thành thay công tơ điện tử đo xa vào năm 2022

Chứng nhận ISO 9001:2015 được cấp cho hệ thống quản lý chất lượng EVNHCMC trên lĩnh vực quản lý, phân phối và kinh doanh điện năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, gồm cơ quan Tổng công ty, Ban Quản lý Cao ốc Văn phòng, Trung tâm Điều độ Hệ thống điện, Trung tâm Chăm sóc khách hàng và 16 công ty điện lực trực thuộc.

Việc áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 giúp EVNHCMC tạo được cách làm việc khoa học, nhất quán trong công việc; chuẩn hóa các quy trình hoạt động, loại bỏ được nhiều thủ tục không cần thiết, đồng thời rút ngắn thời gian và giảm chi phí phát sinh do xảy ra những sai lỗi hoặc sai sót trong công việc.

Bên cạnh đó, tiêu chuẩn này còn làm cho năng lực trách nhiệm cũng như ý thức của cán bộ công nhân viên nâng lên rõ rệt.

Với định hướng phát triển bền vững và coi lợi ích chính đáng của khách hàng là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu, EVNHCMC đã đề ra mục tiêu: tiếp tục đảm bảo hạ tầng cung cấp điện đầy đủ, ổn định, chất dịch vụ ngày càng cao, góp phần đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững của Thành phố; nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đảm bảo đội ngũ CBCNV có trình độ tiên tiến, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ giai đoạn đưa Tổng công ty phát triển ngang tầm các công ty điện lực tiên tiến trong khu vực.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM



®   Khi đăng lại tin, bài, hay trích dẫn số liệu phải ghi rõ nguồn: TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM và dẫn link tới bài gốc trên NangluongVietnam.vn

Based on MasterCMS 2012 ver 2.3