RSS Feed for Doosan Vina lần đầu tiên xuất sản phẩm đến Peru | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 18/04/2024 20:55
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Doosan Vina lần đầu tiên xuất sản phẩm đến Peru

 - Doosan Vina vừa xuất 1,232 tấn thiết bị xử lý hóa chất công nghệ cao đến Nhà máy Lọc dầu Modernizacion Refineria De Talara, thuộc Công ty Petroperu, Peru.

Doosan Vina xuất 2 cẩu trục đến cảng lọc dầu Nghi Sơn

Theo Doosan Vina, dự án Modernizacion Refineria De Talara được ký kết ngày 30/12/2014, bao gồm 5 bồn áp lực công nghệ cao và 8 tháp chưng cất, trong đó bồn lớn nhất đó đường kính 7m, dài 31m và dày 36mm, được đội ngũ công nhân viên Nhà máy CPE thiết kế, chế tạo trong thời gian 10 tháng kể từ tháng 4/2015. 

Tất cả các thiết bị này đã được vận chuyển lên tàu tại cảng chuyên dụng Doosan Vina và mất khoảng một tháng rưỡi để đến Nhà máy lọc dầu Modernizacion Refineria De Talara, Peru. 

Tính từ khi đi vào hoạt động đến nay, Nhà máy CPE, Doosan Vina đã hoàn thành 150 chuyến xuất các thiết bị xử lý hóa chất với chất lượng hàng đầu đến nhiều nhà máy lọc dầu và khách hàng khác trên toàn thế giới.

Danh sách khách hàng ngày một tăng lên đã khẳng định uy tín của Doosan Vina, một công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị xử lý hóa chất công nghệ cao nói riêng và của Việt Nam nói chung.

Một số hình ảnh:

 

NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động