RSS Feed for Doosan Vina chế tạo cẩu trục bánh lốp RTGC cho cảng Đà Nẵng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 05:40
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Doosan Vina chế tạo cẩu trục bánh lốp RTGC cho cảng Đà Nẵng

 - Nhà máy MHS, Doosan Vina vừa giành được hợp đồng cung ứng một cẩu trục bánh lốp RTGC đến cảng Đà Nẵng. Theo hợp đồng này, Doosan Vina sẽ cung ứng một cẩu trục RTGC, đáp ứng nhu cầu bốc dỡ một khối lượng hàng hóa khổng lồ tại cảng Đà Nẵng và kéo dài trong 10 tháng. Cẩu trục RTGC có trọng lượng 145 tấn, cao 27m, dài 25m, rộng 11m và có sức nâng các container trọng tải 40 tấn.

>> Doosan Vina xuất 624 tấn thiết bị nồi hơi cho Nhiệt điện Mông Dương II

 

Ông Hang Ha Ryu, Tổng giám đốc Doosan Vina cho biết, đây là hợp đồng cung ứng cẩu trục nội địa thứ 2 của Doosan Vina sau 2 cẩu trục hiện đang hoạt động tại cảng Cát Lái, TP. HCM, với chính sách mới của Chính phủ Việt Nam về ưu tiên dùng hàng trong nước, sản phẩm Doosan Vina sẽ dành thêm nhiều hợp đồng nội địa tương tự trong thời gian tới.

Tổng giám đốc Cảng Đà Nẵng, ông Nguyễn Thu đánh giá, chất lượng sản phẩm do Doosan Vina chế tạo và với phương châm “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” ông tin chắc rằng không đâu tại Việt Nam có thể cạnh tranh với Doosan Vina trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm hậu cần này.

Cảng Đà Nẵng là cảng lớn thứ 3 của Việt Nam, có độ sâu trung bình từ 15 -20m, có khả năng tiếp nhận các tàu lớn có trọng tải đến 28.000 tấn và với cẩu trục RTGC mới này, sẽ làm tăng hiệu quả và năng lực của cảng lên một cách đáng kể.

Doosan Vina là một khu phức hợp công nghiệp nặng công nghệ cao tại Khu kinh tế Dung Quất, Quảng Ngãi. Doosan Vina chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm cơ sở hạ tầng kỹ thuật làm biến đổi và giúp cuộc sống con người ngày một hiện đại hơn.

Các sản phẩm của Doosan Vina bao gồm: Lò hơi cho nhà máy điện nhiệt; thiết bị thu hồi nhiệt làm tăng hiệu quả sản xuất điện của một nhà máy điện điển hình lên 30%; thiết bị khử muối nước biển thành nước sinh hoạt có kích thước bằng một sân bóng đá; hệ thống cẩu trục có mặt tại các cảng, trung tâm ngành hậu thế giới và thiết bị xử lý hóa chất, biến nguồn tài nguyên thiên nhiên thành các sản phẩm hữu ích để chúng ta sử dụng hàng ngày.

NangluongVietnam.vn

 

 

 

www.nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động