RSS Feed for Dây cáp điện CADI-SUN đạt chứng nhận 3K | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 23/04/2024 13:07
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Dây cáp điện CADI-SUN đạt chứng nhận 3K

 - Với tiêu chí kinh doanh “Minh bạch - Tin cậy - Bền vững”, vừa qua, Công ty cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) đã vinh dự được Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Hội Sở hữu trí tuệ và Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam trao chứng nhận 3K.

>> CADI-SUN “29 năm một chặng đường phát triển”
>> CADI-SUN kỷ niệm 15 năm thành lập
>> Tổng giám đốc CADI-SUN nhận Huân chương Lao động

 

Thời gian tới, chứng nhận 3K sẽ được in ấn trên các tem mác sản phẩm, các ấn phẩm thương hiệu của CADI-SUN.

Vấn nạn hàng giả, hàng nhái và gian lận thương mại, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ có xuất xứ cả trong và ngoài nước đang có xu hướng gia tăng, tác động tiêu cực đến các doanh nghiệp làm ăn chân chính, gây khó khăn cho các nhà quản lý và ảnh hưởng trực tiếp đến người tiêu dùng. Để giải quyết vấn nạn này, các doanh nghiệp chỉ có thể khẳng định với người tiêu dùng tất cả hoạt động kinh doanh minh bạch, tin cậy của mình bằng dấu hiệu hợp chuẩn 3K.

Tại Việt Nam, 3K là chứng nhận các cá nhân, doanh nghiệp cam kết 3 không trong cung cấp hàng hóa, dịch vụ, gồm: Không có sản phẩm, dịch vụ thiếu nguồn gốc xuất xứ; Không có sản phẩm, dịch vụ là hàng giả, hàng nhái; Không có sản phẩm, dịch vụ xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.

Suốt thời gian qua, Công ty CADI-SUN là một trong những doanh nghiệp đi tiên phong trong xây dựng chiến lược phát triển lâu dài, bền vững. Công ty đã có các chính sách và cam kết xây dựng văn hóa kinh doanh “trung thực, minh bạch và tin cậy” đối với người tiêu dùng khi cung ứng hàng hóa rõ ra thị trường. Mỗi sản phẩm của CADI-SUN đều có dấu hiệu nhận biết rõ ràng để giúp người tiêu dùng phân biệt hàng giả, hàng nhái thông qua logo, tem KCS, phiếu bảo hành… Các biện pháp thể hiện trách nhiệm cao của CADI-SUN thời gian qua đã phát huy tác dụng đối với người tiêu dùng, tạo nên uy tín và sự phát triển mạnh mẽ cho thương hiệu: Dây và cáp điện CADI-SUN.

Lễ trao chứng nhận 3K tại Việt Nam.

Đạt chứng nhận 3K là minh chứng cụ thể cho lời hứa, lời cam kết của CADI-SUN với người tiêu dùng, đồng thời là quyết tâm của doanh nghiệp trong việc nghiêm túc thực hiện chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Để giúp người tiêu dùng dễ nhận biết các sản phẩm chính hãng, thời gian tới, chứng nhận 3K sẽ được in ấn trên các tem mác sản phẩm, các ấn phẩm thương hiệu của CADI-SUN.

NangluongVietnam.vn

SỰ KIỆN BẠN ĐỌC QUAN TÂM

"Việt Nam đã chuẩn bị kỹ cho tình huống trên Biển Đông"
Khi cảnh sát Biển Việt Nam áp sát giàn khoan HD981 Trung Quốc
Quan hệ Nga - Trung và ẩn số Biển Đông
Việt Nam, Nga và trật tự thế giới mới?
"Trung Quốc đừng hy vọng kìm cương Triều Tiên"
Campuchia trước chính sách nước đôi của Trung Quốc
Chủ tịch Kim Jong-Un qua lời kể của ngư

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động