RSS Feed for Cải tạo thay thế đà bê tông bằng đà sắt mạ kẽm | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 19:50
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Cải tạo thay thế đà bê tông bằng đà sắt mạ kẽm

 - Trạm 110kV Đồng Xoài - Chi nhánh điện cao thế Bình Phước là đơn vị trực thuộc Công ty lưới điện cao thế Miền Nam (SGC). Trước đây, sân ngắt của trạm được xây dựng đã sử dụng trụ cổng thiết kế bằng đà bê tông. Để đảm bảo cung cấp điện an toàn và mỹ quan đô thị, việc cải tạo trạm biến áp 110kV là vấn đề cấp thiết hiện nay.

Công nhân Chi nhánh điện cao thế Bình Phước  đang thực hiện công việc thay đà bê tông bằng đà sắt mạ kẽm.

Từ đòi hỏi trên, Trạm 110kV Đồng Xoài đã cải tạo phương pháp thay đà bê tông bằng đà sắt mạ kẽm. Đây là công việc tăng sự an toàn cho người và thiết bị trong trạm. Các phương án nâng cấp cải tạo trụ cổng bao gồm: Giải pháp  thay đà bê tông bằng đà sắt. Tất cả các phương án trên đã làm tăng sự an toàn. Đồng thời chất lượng của các đà bê tông qua thời gian dài sử dụng cốt thép bị rỉ sét và bê tông rạn nứt cộng với sự tác động mạnh của điều kiện tự nhiên làm chất lượng của các đà bê tông giảm.

Trạm đã được thay đà sắt mạ kẽm.

Chính sự thay đổi trên đã  tạo sự an toàn trong vận hành cho thiết bị sân ngắt trạm 110kV Đồng Xoài và tạo sự mỹ quan môi trường làm việc. Đồng thời, tăng độ tin cậy cung cấp điện ổn định trên địa bàn thị xã Đồng Xoài nói chung và các huyện lân cận của tỉnh Bình Phước.

Hiện nay, Chi nhánh điện cao thế Bình Phước đã thi công xong và đưa vào vận hành sử dụng ổn định.

Nguồn: EVN SPC

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động