RSS Feed for CADI-SUN tham gia triển lãm quốc tế VietBuild tại Cần Thơ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 00:31
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

CADI-SUN tham gia triển lãm quốc tế VietBuild tại Cần Thơ

 - Sáng 7-10, tại Thành phố Cần Thơ, Triển lãm quốc tế VietBuild Cần Thơ năm 2015 đã chính thức khai mạc. Công ty cổ phần dây và cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) đã tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại triển lãm.

Gian hàng của CADI-SUN đã thu hút được nhiều khách hàng đến tham quan và yêu cầu cung cấp giá bán.

Là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất dây và cáp điện, gian hàng của CADI-SUN giới thiệu tại triển lãm bao gồm các sản phẩm có chất lượng cao phù hợp với các dự án, công trình xã hội và dân sinh; đồng thời nắm bắt thị hiếu, nhu cầu của người tiêu dùng để định hướng sản xuất, kinh doanh phù hợp.

Sau lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ xây dựng Nguyễn Trần Nam cùng các vị lãnh đạo cấp cao đã tới thăm khu trưng bày và giới thiệu sản phẩm của Công ty CADI-SUN. Tại đây, đại biểu đã đánh giá cao những nỗ lực của CADI-SUN trong việc nghiên cứu và đầu tư công nghệ mới, tạo ra dòng sản phẩm có tính năng ưu việt đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của thị trường và góp phần đảm bảo an sinh, ổn định xã hội.

Triển lãm VietBuild Cần Thơ 2015 đã có sự tham gia của hơn 500 gian hàng của 210 doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, cung ứng các sản phẩm, dịch vụ xây dựng trong nước và 9 quốc gia trên thế giới.

Các gian hàng giới thiệu đến người tiêu dùng nhiều sản phẩm được ứng dụng công nghệ mới tiên tiến và các công nghệ hiện đại trong xây dựng hiện nay. Bên cạnh các hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm, xuyên suốt chương trình triển lãm còn diễn ra một số hoạt động như: Diễn đàn các doanh nghiệp; Tư vấn về sản phẩm, vật liệu xây dựng; Tư vấn thiết kế nội, ngoại thất…

Đặc biệt Hội thảo với chủ đề “Nhà ở và thị trường bất động sản” sẽ nhận được sự quan tâm, trông đợi của nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp và người dân. Cùng với đó, các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, giao lưu văn hóa cũng được tổ chức trong khuôn viên của triển lãm.

Triển lãm VietBuild Cần Thơ 2015 diễn ra từ ngày 7- 11/10/2015.

MINH NGỌC

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động