RSS Feed for CADI-SUN ra mắt sản phẩm cáp trung thế | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 01:12
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

CADI-SUN ra mắt sản phẩm cáp trung thế

 - Dự kiến trung tuần tháng 7/2015, những sản phẩm cáp trung thế đầu tiên sẽ xuất xưởng để cung cấp cho thị trường, ông Phạm Lương Hòa - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần dây và cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) cho biết.

CADI-SUN: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam

 

Theo ông Phạm Lương Hòa, dự án đầu tư xây dựng Nhà máy sản xuất Cáp điện Trung thế do CADI-SUN là chủ đầu tư, với tổng mức đầu tư trên 15 triệu USD được khởi công từ tháng 4/2014 đến nay đã cơ bản hoàn thành và đang trong giai đoạn sản xuất thử nghiệm.

Ông Phạm Lương Hòa cho biết: Hệ thống dây chuyền, máy móc được đầu tư đồng bộ theo phương thức chuyển giao công nghệ của châu Âu, Hàn Quốc. Công nghệ sản xuất thế hệ mới với dây chuyền CCV Line hiện đại có khả năng bọc đồng thời ba lớp cách điện XLPE và lưu hóa khô bằng khí Nitơ sạch.

Sản phẩm sản xuất ra có tính năng nổi trội, độ bền ổn định, tiết kiệm điện năng và đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường châu Âu như: VDE, RoHS.

Dự kiến trung tuần tháng 7/2015, những sản phẩm cáp trung thế đầu tiên (cấp điện áp từ 1kV đến 40.5kV) sẽ xuất xưởng để cung cấp cho Tập đoàn Điện lực Việt Nam, các khu công nghiệp, công trình đô thị, xây dựng và các tập đoàn công nghiệp khác như than, dầu khí, khoáng sản với sản lượng 7.000 tấn sản phẩm/năm và doanh thu ước đạt 1.000 tỷ đồng/năm.

Ông Phạm Lương Hòa khẳng định, đây là dự án lớn nằm trong chiến lược phát triển sản phẩm mới nhằm mở rộng thị trường, thị phần của CADI-SUN.

 “CADI-SUN cam kết sẽ cung cấp các sản phẩm cáp điện tốt nhất để trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành sản xuất dây cáp điện ở Việt Nam”, ông Phạm Lương Hòa nói.

CADI-SUN hiện sở hữu 3 nhà máy lớn, 1 cụm công nghiệp ở Hà Nội và Hải Dương, với sản lượng 16.000 tấn sản phẩm/năm.

Việc đầu tư nhà máy sản xuất cáp trung thế là một dự án quan trọng, cần thiết vừa mang tính khách quan của kinh tế thị trường vừa phù hợp với chủ trương khuyến khích đầu tư của Chính phủ và tạo ra được những bước đột phá mới cho doanh nghiệp.                                                                           

MINH NGỌC

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động