RSS Feed for CADI-SUN góp phần khẳng định giá trị hàng Việt Nam | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 12:25
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

CADI-SUN góp phần khẳng định giá trị hàng Việt Nam

 - Theo đánh giá của Ban tổ chức cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại Hội nghị Tổng kết 5 năm thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” vừa diễn ra, hàng hóa Việt đang ngày càng chiếm ưu thế trên thị trường. Thành công này phần lớn nhờ sự nỗ lực của các doanh nghiệp trong việc khẳng định chất lượng, mẫu mã, uy tín đối với người tiêu dùng nội địa. Thương hiệu dây cáp điện CADI-SUN (Công ty cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình) vinh dự vì đã góp phần khẳng định giá trị hàng Việt suốt thời gian qua.

>> CADI-SUN đạt mức tăng trưởng cao trong các tháng đầu năm
>> CADI-SUN cam kết bảo hành sản phẩm đến 20 năm

CADI-SUN nhận bằng khen tại Hội nghị Tổng kết 5 năm thực hiện cuộc vận động  "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Cùng với các thương hiệu nội địa khác, hiện nay thương hiệu dây cáp điện CADI-SUN đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường nội địa và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Trước nhu cầu trong nước tăng cao, trong khi hàng nội địa lại đối mặt với sức cạnh tranh của hàng ngoại nhập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc CADI-SUN Phạm Lương Hòa luôn trăn trở “Phải làm gì để thay đổi được tâm lý ‘sính’ ngoại của người tiêu dùng hiện nay? Làm thế nào để hướng người tiêu dùng trong nước tin tưởng vào thương hiệu CADI-SUN?”. Không gì bằng hành động. Sau nhiều lần tìm hiểu thị trường, họp bàn với lãnh đạo của Công ty, một loạt giải pháp cụ thể đã được đưa ra, nhằm tăng tính cạnh tranh hơn nữa cho thương hiệu CADI-SUN.

Theo đó, CADI-SUN tập trung đầu tư dây truyền công nghệ thiết bị hiện đại và đồng bộ, áp dụng khoa học công nghệ vào quy trình sản xuất, giảm thiểu tiêu hao năng lượng, giảm giá thành gia công. Song song với việc đào tạo nguồn nhân lực là chủ động tái cấu trúc doanh nghiệp. Đặc biệt, CADI-SUN trở thành đơn vị duy nhất trong ngành sản xuất dây cáp điện đưa ra chính sách bảo hành sản phẩm đến 15 năm.

Để đáp ứng ngày càng khắt khe yêu cầu theo chuẩn quốc tế về môi trường, Công ty đã nghiên cứu và đưa ra thị trường những dòng sản phẩm cao cấp chất lượng quốc tế, không độc hại đối với môi trường, người tiêu dùng. Ngoài việc nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm, CADI-SUN còn chú trọng nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng, xu hướng tiêu dùng và có chiến lược quảng bá sản phẩm thông qua các hoạt động xúc tiến thương mại, hội chợ triển lãm, quảng cáo truyền thông, cải tiến mẫu mã, nhãn mác, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường.

Cùng đồng hành với Cuộc vận động “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”,  thông qua các giải pháp đã đề ra, trong những năm qua doanh thu của Công ty CADI-SUN đã tăng trưởng năm sau cao hơn năm trước từ 28 - 35%, thu nhập người lao động tăng 15%... và luôn hoàn thành và vượt chỉ tiêu nộp ngân sách nhà nước hàng năm.

Trong bối cảnh khó khăn, có muôn vàn cách để người dân thể hiện lòng yêu nước với Tổ quốc. Khẳng định chất lượng, mẫu mã, uy tín sản phẩm đối với người tiêu dùng nội địa là biểu hiện thiết thực nhất mà mỗi doanh nghiệp đều có thể thực hiện được, trong đó có thương hiệu CADI-SUN.

Sản phẩm dây điện dân dụng được CADI-SUN cam kết bảo hành 20 năm, tính từ ngày sản xuất (đối với sản phẩm đi âm tường) và bảo hành 5 năm kể từ ngày sản xuất (với sản phẩm không đi âm tường)

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động