RSS Feed for CADI-SUN cho thuê lại đất Cụm Công nghiệp Lương Điền | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 00:12
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

CADI-SUN cho thuê lại đất Cụm Công nghiệp Lương Điền

 - Công ty cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) vừa nhượng lại quyền thuê đất Cụm Công nghiệp Lương Điền, tỉnh Hải Dương cho Công ty Capital Concord Enterprises Limited.

CADI-SUN tại triển lãm “60 năm thành tựu Thủ đô”
CADI-SUN trong phong trào "sáng kiến, sáng tạo thủ đô 2014"
CADI-SUN góp phần khẳng định giá trị hàng Việt Nam
CADI-SUN cam kết bảo hành sản phẩm đến 20 năm

Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc CADI-SUN ông Phạm Lương Hòa và ông Lin Wen Chih-Chủ tịch Fulgent ký kết hợp đồng

Hợp đồng vừa được ký kết ngày 10/10/2014, tại CADI-SUN Group, giữa Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Trường Dương (đơn vị thành viên của CADI-SUN Group) và Capital Concord Enterprises Limited (Công ty Đầu tư tài chính thuộc tập đoàn Fulgent Sun Group). 

Theo hợp đồng ký kết, CADI-SUN cho Capital Concord Enterprises Limited thuê lại lô đất 6,5 ha tại Cụm Công nghiệp Lương Điền (xã Lương Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) do Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Trường Dương làm chủ đầu tư. Tại lô đất này, Fulgent Sun sẽ xây dựng nhà máy sản xuất giày, đồng thời thành lập Công ty TNHH Giày Ngọc Hưng với 100% vốn đầu tư nước ngoài.

Fulgent Sun là tập đoàn sản xuất, tài chính lớn của Đài Loan với ba nhà máy ở Trung Quốc, hai nhà máy ở Đài Loan, một nhà máy ở Hưng Yên, một nhà máy ở Campuchia và một công ty tài chính, chứng khoán tại Hongkong với 16.000 lao động và năng lực sản xuất 15 triệu đôi giầy mỗi năm. Fulgent Sun có liên kết chặt chẽ với các thương hiệu giày lớn trên thế giới như: Nike, Avia (Mỹ); Meindl (Đức), Mam Mut (Switzeland), La Sportiva (Italia)…

Ông Lin Wen Chih-Chủ tịch Fulgent Sun cho biết: hiện có nhiều nhà đầu tư Đài Loan đang đến tìm hiểu môi trường đầu tư, các chính sách liên quan, trong đó nhiều doanh nghiệp có nguyện vọng chuyển các nhà máy từ Trung Quốc sang Việt Nam để hoạt động lâu dài. Fulgent Sun thời gian tới cũng sẽ tiếp tục mở rộng nhà máy thành khu liên hiệp sản xuất với diện tích đất cần sử dụng làm nhà xưởng khoảng trên 20 ha.

Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc CADI-SUN, ông Phạm Lương Hòa, cho biết: CADI-SUN sẽ hỗ trợ tối đa về thủ tục cho các nhà đầu tư; tạo điều kiện để doanh nghiệp sớm bắt tay vào xây dựng nhà máy và đi vào hoạt động trong thời gian sớm nhất.

CADI-SUN là tập đoàn công nghiệp lớn ở Việt Nam, với ngành nghề sản xuất, kinh doanh đa dạng trong lĩnh dây cáp điện, vật tư thiết bị phục vụ ngành điện, kinh doanh bất động sản, khu cụm công nghiệp. CADI-SUN có hai nhà máy lớn và bốn công ty thành viên, với tổng vốn đầu tư trên 60 triệu USD.

Cụm Công nghiệp Lương Điền, phía Bắc giáp tỉnh Bắc Ninh, phía Tây giáp tỉnh Hưng Yên, phía Nam giáp huyện Bình Giang, phía Đông giáp Thành phố Hải Dương. Cách Thủ đô Hà Nội 40 km và trung tâm Thành phố Hải Dương 15 km. Cụm công nghiệp có diện tích quy hoạch 76 ha, trong đó 34,58 ha đã hoàn thiện hạ tầng cơ sở, sẵn sàng cho các nhà đầu tư thuê lại mặt bằng để xây dựng nhà xưởng, văn phòng. Đến nay, 20% diện tích của Cụm Công nghiệp đã được các chủ đầu tư tiếp quản.

Với phương châm “thành công của nhà đầu tư là sự phát triển bền vững của doanh nghiệp” Cụm công nghiệp Lương Điền cam kết sẽ đem đến cho các nhà đầu tư cơ hội đầu tư tốt nhất, kinh doanh an toàn và hiệu quả nhất.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động