Điện lực
Trích nợ tự động: Bước tiến trong dịch vụ của EVNHANOI
15:55 |25/10/2018
-
Trong thời gian qua, để tiện lợi cho các khách hàng thanh toán tiền điện, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã áp dụng nhiều phương thức thanh toán; trong đó thanh toán bằng hình thức trích nợ tự động qua tài khoản ngân hàng được nhiều người lựa chọn vì tính năng tiện dụng và mang lại hiệu quả, cũng như tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
EVNHANOI tiên phong áp dụng trí tuệ nhân tạo chăm sóc khách hàng
NGÂN QUYÊN
Các bài mới đăng
- Họp kiểm điểm tiến độ đường dây 500 kV mạch 3 (19/01)
- Trao quyết định chủ trương đầu tư dự án Nhiệt điện Quảng Trạch 2 (18/01)
- Tám nhiệm vụ trọng tâm của EVNGENCO 1 năm 2021 (16/01)
- Fitch Ratings xếp hạng tín nhiệm EVNNPC đạt mức ‘BB’ (14/01)
- Công tác chuẩn bị đảm bảo điện phục vụ Đại hội Đảng XIII (14/01)
- ‘EVN phải bảo đảm vững chắc an ninh cung ứng điện’ (12/01)
- EVNNPC rà soát tình hình triển khai các dự án ODA (12/01)
- EVNNPC đảm bảo vận hành an toàn lưới điện trước thời tiết cực đoan (11/01)
- Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án điện khí Long An 1 và 2 (11/01)
- Khởi công Công trình Nhà máy Thủy điện Hòa Bình (mở rộng) (10/01)
Các bài đã đăng:
- Chuyện chưa kể về dự án tổ hợp than - điện Na Dương (25/10)
- NPT nâng cao chất lượng nguồn lực vận hành lưới điện (24/10)
- Nhiệt điện Long Phú 1 chậm tiến độ: Đâu là nguyên nhân? (23/10)
- Điện cho phát triển thủy sản ở ĐBSCL: Hiện trạng và giải pháp [Kỳ 3] (22/10)
- Đóng điện công trình nâng công suất TBA 220kV Krông Buk (22/10)
- Động thổ xây dựng Nhà máy Thủy điện Nậm Pạc (22/10)
- Phú Yên hoàn thành mục tiêu 100% số hộ dân có điện (21/10)
- EVNHANOI tiên phong áp dụng trí tuệ nhân tạo chăm sóc khách hàng (19/10)
- Thủy điện Hủa Na hoàn thành kế hoạch năm 2018 trước 85 ngày (17/10)
- Bộ trưởng Bộ Kinh tế và Việc làm của Phần Lan làm việc với EVN (17/10)