RSS Feed for Thủy điện Sơn La và Lai Châu vận hành an toàn dịp tết | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 09:09
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Thủy điện Sơn La và Lai Châu vận hành an toàn dịp tết

 - Với việc chuẩn bị và thực hiện tốt kế hoạch đề ra, Nhà máy thủy điện Sơn La và Lai Châu đã vận hành an toàn, hiệu quả trong dịp Tết Nguyên đán 2016.

Đón xuân sớm trên công trường dự án cụm Pleiku 2

Ông Hoàng Trọng Nam - Giám đốc và Ban Lãnh đạo Công ty chúc tết và mùng tuổi cho nhân viên vận hành Nhà máy thủy điện Lai Châu đêm giao thừa.

Công ty thủy điện Sơn La cho biết: dịp Tết Nguyên đán 2016, Công ty đã bố trí đủ nhân lực trực sản xuất với 224 người tham gia tại 2 nhà máy là thủy điện Sơn La và Lai Châu; đồng thời, 100% Ban Giám đốc và trưởng, phó các đơn vị tham gia, với phương châm, đảng viên tiên phong, gương mẫu trực tết.

Cụ thể, Công ty đã lập phương án vận hành nhà máy đảm bảo an toàn, liên tục, cung cấp đủ nguồn điện cho hệ thống lưới điện quốc gia, phục vụ nhân dân đón Tết Bính Thân 2016, với phương châm 4 tại chỗ: nhân lực tại chỗ; vật tư dự phòng tại chỗ; phương tiện, dụng cụ tại chỗ và lương thực, thực phẩm tại chỗ, đảm bảo đủ cho CBCNV ăn tết tại 2 nhà máy như ăn tết ở gia đình.

Ngày 30 tết và đêm giao thừa, Ban Giám đốc và lãnh đạo các đơn vị đã đi kiểm tra và chúc tết, mùng tuổi cho CBCNV tại tất cả các vị trí trực tết của 2 nhà máy; kiểm tra việc chấp hành các nội quy, quy chế, quy trình, quy định, kỷ luật trực tết...

Để động viên CBCNV tham gia trực tết, Ban Giám đốc và lãnh đạo các đơn vị đã tổ chức nhiều hoạt động như: tổ chức gói bánh chưng, văn hóa văn nghệ, vui chơi thể thao đá bóng, tennist, cầu lông, bóng bàn..

Với việc chuẩn bị tốt phương án vận hành nhà máy trong dịp Tết Nguyên đán và ý thức trách nhiệm, chấp hành tốt nội quy, quy trình, kỷ luật trực tết của đội ngũ CNCNV, Công ty sẵn sàng xử lý mọi tình huống trong quá trình vận hành 2 nhà máy trong dịp Tết Nguyên đán; đặc biệt đối với thủy điện Lai Châu là năm đầu tiên đưa tổ máy số 1 vào vận hành, Công ty đã vận hành 2 nhà máy đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và thiết bị; cung cấp đủ nguồn điện cho hệ thống lưới điện quốc gia, phục vụ nhân dân cả nước đón tết 2016 trọn vẹn niềm vui. Đây là những thành tích đầu tiên của Công ty nhân dịp đầu xuân năm mới 2016.

Một số hình ảnh:

 

 

ĐẮC CƯỜNG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động