RSS Feed for Khắc phục xong sự cố lưới điện ở Hà Nội do bão số 1 gây ra | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 21:22
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Khắc phục xong sự cố lưới điện ở Hà Nội do bão số 1 gây ra

 - Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho biết tính đến 15h00 ngày 29/7/2016 đã khắc phục hoàn toàn các sự cố lưới điện và cung cấp điện ổn định trở lại cho 100% khách hàng ở Hà Nội.

EVN khẩn trương khắc phục sự cố do bão số 1 gây ra

Khu vực Thái Bình, đã khôi phục được 89/104 lộ đường dây trung áp, 2.460/2.960 trạm biến áp phân phối bị sự cố và cung cấp điện ổn định trở lại cho TP. Thái Bình, khu vực trung tâm các huyện. Hiện tại còn một phần các huyện Vũ thư, Đông Hưng, Quỳnh Phụ, Hưng Hà, Thái Thụy, Kiến Sương, Tiền Hải bị mất điện (chiếm 30% tổng số khách hàng).

EVN HANOI khắc phục các sự cố do bão số 1 gây ra.

Khu vực Nam Định, đã khôi phục được 57/85 lộ đường dây trung áp, 1.294/3.069 trạm biến áp phân phối bị sự cố và cung cấp điện ổn định trở lại cho TP. Nam Định, một phần huyện Mỹ Lộc, Nam Trực, Giao Thủy. Hiện tại còn 45% tổng số khách hàng bị mất điện.

Khu vực Hà Nam đã khôi phục được 41/56 lộ đường dây trung áp, 904/1.454 trạm biến áp phân phối bị sự cố và cung cấp điện ổn định trở lại cho TP. Phủ Lý, khu CN Châu Sơn, các khu vực trung tâm các huyện. Hiện tại còn 60% tổng số khách hàng bị mất điện.

Khu vực Ninh Bình, đã khôi phục được toàn bộ 44 lộ đường dây trung áp, 1.479/1.519 trạm biến áp phân phối bị sự cố và cung cấp điện ổn định trở lại cho TP. Ninh Bình, các trung tâm huyện thị. Hiện tại còn 6% tổng số khách hàng bị mất điện.

Khu vực Hải Phòng, đã khôi phục được toàn bộ 62 lộ đường dây trung áp bị sự cố và cung cấp điện ổn định trở lại cho 100% khách hàng. Khôi phục cấp điện ổn định cho toàn bộ các trạm bơm tiêu úng bị ảnh hưởng.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam đang tiếp tục chỉ đạo các đơn vị khẩn trương huy động lực lượng và phương tiện khắc phục các sự cố lưới điện do mưa bão gây ra, khôi phục cấp điện trở lại cho khách hàng trong thời gian sớm nhất, đảm bảo an toàn cho người và thiết bị. 

NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động