RSS Feed for EVNHANOI sẵn sàng đảm bảo cấp điện trước dịch Covid-19 diễn biến phức tạp | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 23:09
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVNHANOI sẵn sàng đảm bảo cấp điện trước dịch Covid-19 diễn biến phức tạp

 - Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp trên địa bàn TP Hà Nội và cả nước, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã kích hoạt Trung tâm Điều độ dự phòng và chuẩn bị mọi điều kiện về nhân lực, vật chất sẵn sàng ứng phó với dịch bệnh trên diện rộng.


EVNHANOI tăng cường hỗ trợ tối đa cho khách hàng sử dụng điện


EVNHANOI kiểm tra thông số vận hành thiết bị.

Hiện nay tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có diễn biến phức tạp trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Để sẵn sàng ứng phó với các diễn biến của dịch bệnh, EVNHANOI đã kích hoạt phương án đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục và ổn định trên địa bàn Thành phố Hà Nội đặc biệt là công tác cung ứng điện phục vụ bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Cụ thể, EVHNANOI tăng cường kiểm tra hành lang tuyến cáp cấp cho các trạm trọng điểm, lập phương án cấp nguồn dự phòng cho các khu vực trạm biến áp cấp điện cho các trọng điểm, triển khai các ca trực tập trung đảm bảo duy trì vận hành lưới điện Hà Nội trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP Hà Nội - 69 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đối với đơn vị đặc thù như Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP Hà Nội, EVNHANOI đã kích hoạt 2 khối trung tâm điều hành: Khối 1 điều hành trực tiếp lưới điện, trực ca chế độ 12 giờ, ở nội trú tại Trung tâm trong 72 giờ và không được ra ngoài trong thời gian trực nội trú; Khối 2 làm việc từ xa và hỗ trợ cho khối 1 hoàn thành nhiệm vụ.

Trong mọi trường hợp, Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP Hà Nội luôn đảm bảo công tác chỉ huy cung ứng điện cho Thủ đô.

Trung tâm điều hành dự phòng tại trạm 220 kV Tây Hồ.

Để tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y tế, Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP Hà Nội thực hiện treo biển cấm, chăng dây cảnh báo không cho người không có nhiệm vụ ra vào.

Thực hiện đo nhiệt độ cho CBCNV, bổ sung dung dịch sát khuẩn cho các phòng và tại các vị trí trực, chuẩn bị cơ sở vật chất, hậu cần đảm bảo các điều kiện sinh hoạt cho CBCNV yên tâm trực nội trú.

Đơn vị cũng sử dụng các công nghệ hiện đại để giám sát và điều khiển từ xa hạn chế tối đa việc sử dụng con người kiểm tra, thao tác thiết bị. Bên cạnh đó đơn vị cũng lên kế hoạch, tính toán phụ tải, ghi chú các điểm đảm bảo điện và ưu tiên các cơ sở y tế với quyết tâm cung ứng điện an toàn, liên tục, ổn định cho lưới điện Hà Nội.

EVNHANOI kiểm tra thông số vận hành.

Với tinh thần chủ động, khẩn trương triển khai các phương án, kế hoạch đã lập sẵn, EVNHANOI đã và đang cố gắng nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ kép, vừa đảm bảo phòng chống dịch Covid-19, vừa đảm bảo an ninh chính trị, phát triển kinh tế xã hội của Thủ đô.

Trong bối cảnh ngành Y tế đang khuyến cáo hạn chế tiếp xúc trực tiếp để ngăn ngừa dịch bệnh lây lan do virus Covid-19, EVNHANOI cũng khuyến cáo khách hàng tăng cường sử dụng các công cụ và dịch vụ điện trực tuyến khi có nhu cầu về dịch vụ điện.

Trong quá trình sử dụng điện, nếu gặp khó khăn, vướng mắc khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EVNHANOI (Tổng đài 19001288 phục vụ 24/7) để được tiếp nhận, tư vấn và giải đáp./.

VIỆT ANH

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động