RSS Feed for EVN NPC nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 18:49
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN NPC nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

 - Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVN NPC) vừa có văn bản chỉ đạo các đơn vị trực thuộc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

 

>> EVN NPC đảm bảo cung cấp điện cho các doanh nghiệp FDI
>> 
Triết lý “hướng tới con người và vì con người” tại NPC
>> EVN NPC thực hiện "Tối ưu hóa chi phí" trong quản lý vận hành
>> EVN NPC thực hiện “Năm văn hóa an toàn và kỷ luật lao động”

EVN NPC yêu cầu lãnh đạo các công ty điện lực ở 27 tỉnh thành phố phía Bắc và các đơn vị trực thuộc nâng cao ý thức trong công tác quản lý và chăm sóc khách hàng. Thực hiện việc giao tiếp với khách hàng văn minh, lịch sự, luôn có thái độ khiêm tốn. Các đơn vị tuyệt đối không để xảy ra các hành vi khiêu khích, thiếu kiềm chế, gây nhũng nhiễu và khó khăn cho khách hàng để kẻ xấu lợi dụng tình hình, kích động phá hoại làm ảnh hưởng tới an ninh trên địa bàn.

Bên cạnh đó, các đơn vị thuộc EVN NPC cần đảm bảo việc cấp điện liên tục, ổn định trong các tháng mùa khô 2014, đặc biệt lưu ý việc cung cấp điện và công tác dịch vụ khách hàng đối với các doanh nghiệp liên doanh, các doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài. Việc tạm ngừng cấp điện khi sửa chữa hay do sự cố hoặc khi khách hàng vi phạm các điều khoản trong hợp đồng mua bán điện phải được thông báo kịp thời tới khách hàng và thực hiện theo đúng các quy định hiện hành.

Kể từ ngày 19/5/2014, EVN NPC yêu cầu các công ty điện lực, Công ty Lưới điện Cao thế miền Bắc báo cáo tình hình cấp điện cho các doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài về Tổng công ty hàng ngày để theo dõi và chỉ đạo.

Các ban chức năng của Tổng công ty, các công ty điện lực, Công ty Lưới điện Cao thế miền Bắc phối hợp chặt chẽ trong công tác điều độ, quản lý vận hành, xử lý sự cố, đăng ký mua điện hằng tháng, chốt chỉ số công tơ giao nhận điện, thanh toán tiền mua điện hằng tháng... qua các cửa khẩu đảm bảo thực hiện nghiêm túc hợp đồng mua bán điện.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động