RSS Feed for EVN NPC khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 23/04/2024 16:01
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN NPC khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng

 - Sáng ngày 18/12, Trung tâm Chăm sóc khách hàng thuộc của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã chính thức ra mắt.

Tổng công ty Điện lực miền Bắc: Tạo đột phá mới

 

Đây được xem như bước tiến lớn trong công tác dịch vụ khách hàng của EVNNPC. Trung tâm chính là cầu nối thông tin đưa EVNNPC đến gần hơn với khách hàng. Qua kênh thông tin này, EVNNPC nhanh chóng nắm bắt trực tiếp nhu cầu của khách hàng sử dụng điện để giải quyết, xử lý kịp thời, đồng thời cung cấp thông tin hữu ích, chính xác, tạo thuận lợi nhiều hơn cho khách hàng khi tiếp cận các dịch vụ về điện.

Song song, thông tin phản ánh qua Trung tâm sẽ là một trong những kênh giám sát cộng đồng có hiệu quả để EVNNPC nghiên cứu, điều chỉnh, đổi mới phương cách điều hành sản xuất kinh doanh ngày một phù hợp hơn với xu thế phát triển và hội nhập..

Đi vào hoạt động chính thức thông qua hệ thống tổng đài 19006769, Trung tâm chăm sóc khách hàng sẽ cung cấp các dịch vụ tiện ích liên quan đến sử dụng điện, bao gồm: dịch vụ mua bán điện như xử lý yêu cầu cấp mới điện; thay đổi, cập nhật thông tin khách hàng; xử lý các thông tin, thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại về mất điện, hệ thống đo đếm, hóa đơn tiền điện...; dịch vụ tư vấn kỹ thuật điện như sử dụng điện an toàn, tiết kiệm điện; tư vấn thiết kế, thi công, sửa chữa hệ thống điện; tư vấn về nội dung các văn bản liên quan đến sử dụng điện…cho hơn 9 triệu khách hàng trên địa bàn 27 tỉnh/thành phố khu vực phía Bắc (từ Hà Tĩnh trở ra, trừ TP. Hà Nội).

Ngoài Tổng đài giải đáp 19006769, khách hàng có thể tra cứu thông tin hoặc góp ý về chất lượng dịch vụ qua hệ thống tổng đài nhắn tin 8079 để nghe thông tin quảng cáo về sản phẩm và tư vấn tự động (miễn phí) khách hàng sử dụng đầu số 1800.6769, Website chăm sóc khách hàng tại địa chỉ: http://cskh.npc.com.vn.

Cùng với sự ra đời của các Trung tâm Chăm sóc khách hàng trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EVNNPC sẽ cơ bản đáp ứng nhu cầu thông tin của các khách hàng sử dụng điện miền Bắc, là cầu nối tiện lợi hai chiều giữa khách hàng và các điện lực thông qua các dịch vụ trực tuyến, dịch vụ mua bán điện, biểu giá điện, sửa chữa sự cố mất điện, lịch cắt điện và các thông tin tư vấn hỏi đáp khác về chính sách và pháp luật trong sử dụng điện …

Thực hiện chỉ đạo của EVN về việc thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng tại các Tổng công ty Điện lực, EVNNPC đã khẩn trương xây dựng và chính thức đưa vào hoạt động Trung tâm Chăm sóc khách hàng từ ngày 18/12/2015. Sự kiện diễn ra ngay trong tháng Tri ân khách hàng và chào mừng 61 năm ngày truyền thống ngành Điện lực cách mạng Việt Nam.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động