RSS Feed for EVN HANOI triển khai dịch vụ tin nhắn truy vấn thông tin | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 08:30
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN HANOI triển khai dịch vụ tin nhắn truy vấn thông tin

 - Từ tháng 10/2016, EVN HANOI đã chính thức khai thác dịch vụ nhắn tin truy vấn các thông tin về điện thông qua đầu số 8088 của VNPT, nhằm đa dạng hóa thông tin, giúp khách hàng chủ động tiếp cận các dịch vụ, thông tin liên quan đến sử dụng điện một cách một cách nhanh chóng, thuận lợi.

EVN HANOI ra mắt phần mềm chăm sóc khách hàng mới

Untitled 1

 

Cụ thể, bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp yêu cầu và gửi về đầu số 8088, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố Hà Nội sẽ nhận được các thông tin về: Lịch ghi chỉ số, thông tin thanh toán tiền điện và trạng thái thanh toán tiền điện.

Việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng luôn được EVN HANOI đặc biệt chú trọng, bên cạnh dịch vụ nhắn tin truy vấn, EVN HANOI cũng đã triển khai nhiều dịch vụ để khách hàng có thêm sự lựa chọn trong việc nắm bắt các thông tin liên quan đến sử dụng điện như: Ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên các thiết bị di động (Sử dụng hệ điều hành iOS, Windowsphone, Android); Trang web Chăm sóc khách hàng (http://cskh.evnhanoi.com.vn/); Tổng đài Chăm sóc khách hàng của EVN HANOI hỗ trợ, tư vấn 24/7: 19001288 - 04.22222000.

Trước đó, từ 1/9/2016, VNHANOI cũng đã chính thức cung cấp tiện ích mới trong thanh toán hóa đơn điện, theo đó, khách hàng có thể trả tiền ở bất kỳ điểm giao dịch nào của EVNHANOI.

Cụ thể, khách hàng của EVNHANOI có thể trả tiền điện tại: Quầy thu tiền điện bất kỳ thuộc 228 phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực/các đội quản lý điện; phòng giao dịch bất kỳ của 12 ngân hàng hợp tác thu hộ tiền điện với EVNHANOI, gồm: ABBANK, BIDV, VIB, AGRIBANK, HDBank, VCB, TECHCOMBANK, SACOMBANK, LIENVIETPOSTBANK, VIETINBANK, SCB, MB; hoặc các điểm thu tốc chức trung gian như ECPay, Payoo.

Khi đi thanh toán, khách hàng chỉ cần mang theo Thẻ khách hàng sử dụng điện/ mã khách hàng và được miễn phí toàn bộ các giao dịch thu hộ tiền điện với thủ tục nhanh chóng, thuận tiện. 

Mọi ý kiến thắc mắc, đóng góp, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (Tổng đài 19001288 hoặc 04.22222000) và các phòng giao dịch khách hàng của Công ty Điện lực để được phục vụ kịp thời.

Sự đổi mới này nhằm hỗ trợ khách hàng thuận tiện hơn trong việc thanh toán tiền điện, đa dạng hóa hình thức thu, địa điểm thu. Hiện, khách hàng của EVNHANOI có nhiều lựa chọn để thực hiện thanh toán tiền điện như: Trích nợ tự động tài khoản, thanh toán qua Internet banking/Mobile banking, thanh toán tại phòng giao dịch các Ngân hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, thanh toán qua ví điện tử, thanh toán tại phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực,... Đây cũng là giải pháp nhằm mục tiêu tăng năng suất lao động của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội. 

NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động