RSS Feed for EVN cam kết sử dụng các dịch vụ của Vietnam Post | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 21:30
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN cam kết sử dụng các dịch vụ của Vietnam Post

 - Ngày 18 /10/2013, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VietnamPost) đã tổ chức lễ ký thỏa thuận hợp tác.

>> EVN SPC: Hiện thực hóa chủ trương nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
>> EVNHCMC đa dạng hóa các hình thức thanh toán tiền điện
>> EVNHANOI thực hiện lộ trình thanh toán bằng hóa đơn điện tử

 

Theo thỏa thuận hợp tác, Vietnam Post và EVN sẽ phối hợp triển khai các dịch vụ thu hộ tiền điện từ các khách hàng sử dụng điện của EVN qua mạng lưới của Vietnam Post.

Bên cạnh đó, hai bên cam kết ưu tiên sử dụng các dịch vụ do mỗi bên cung cấp. Cụ thể, EVN ưu tiên xem xét sử dụng các dịch vụ do Vietnam Post và các đơn vị thành viên cung cấp với chất lượng dịch vụ và mức giá cạnh tranh như: dịch vụ chuyển phát bưu phẩm, bưu kiện, chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế cho hệ thống EVN và giữa EVN với đối tác, khách hàng; phát hành tài liệu, báo chí, quảng cáo trực tiếp; dịch vụ DataPost; các dịch vụ bảo hiểm, điện hoa, quà tặng và các dịch vụ khác mà Vietnam Post triển khai... Vietnam Post cũng sẽ xem xét sử dụng dịch vụ do EVN cung cấp với chất lượng dịch vụ và mức giá cạnh tranh, phù hợp với quy định của pháp luật.

Trên cơ sở các điều khoản thỏa thuận, các đơn vị của Vietnam Post và EVN triển khai cụ thể hóa các nội dung hợp tác bằng các hợp đồng cung cấp dịch vụ; duy trì việc cung cấp, trao đổi thường xuyên thông tin, nội dung liên quan đến thỏa thuận hợp tác; chủ động đề xuất các vấn đề cần hợp tác, phương thức hợp tác trong quá trình tổ chức thực hiện. Hai bên cũng nhất trí quan hệ hợp tác trên cơ sở bình đẳng, tự nguyện, theo nhu cầu thực tế, không độc quyền, mỗi bên vẫn có quyền tìm kiếm và hợp tác với các đối tác khác. Tuy nhiên, EVN luôn được xem là đối tác ưu tiên hợp tác của Vietnam Post và Vietnam Post luôn được xem là đối tác ưu tiên hợp tác của EVN.

EVN  được thành lập theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ năm 1994 trên cơ sở sắp xếp lại các đơn vị thuộc Bộ Năng lượng. EVN có ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất, truyền tải, phân phối và kinh doanh mua bán điện năng; chỉ huy điều hành hệ thống sản xuất, truyền tải, phân phối và phân bổ điện năng trong hệ thống điện quốc gia; xuất nhập khẩu điện năng; đầu tư và quản lý vốn đầu tư các dự án điện; quản lý, vận hành, sửa chữa, bảo dưỡng, đại tu, cải tạo, nâng cấp thiết bị điện, công trình điện; thí nghiệm điện và các ngành nghề kinh doanh khác.

Thực hiện nhiệm vụ cung cấp điện cho nhu cầu phát triển kinh tế- xã hội của đất nước, bên cạnh lĩnh vực sản xuất điện năng, EVN có 5 Tổng công ty điện lực kinh doanh điện năng đến khách hàng.

Vietnam Post được hình thành từ quá trình chia tách Bưu chính, Viễn thông của Tập đoàn VNPT, trên cơ sở kế thừa 68 năm xây dựng và phát triển của ngành Bưu điện Bắt đầu từ 01/01/2013, Vietnam Post đã chính thức trở thành doanh nghiệp hoạt động độc lập thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông. Vietnam Post được nhà nước giao quản lý và khai thác mạng bưu chính công cộng rộng khắp với trên 15.000 bưu cục và điểm phục vụ; tổng số lao động hơn 40.000 cán bộ công nhân viên; có quan hệ hợp tác chặt chẽ với gần 200 quốc gia, vùng lãnh thổ trong Liên minh Bưu chính Thế giới. Lĩnh vực kinh doanh chủ yếu là các dịch vụ bưu chính, tài chính bưu chính, hợp tác kinh doanh dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin, phân phối và truyền thông. Trong đó, các dịch vụ bưu chính giữ vai trò chủ lực.      

NangluongVietnam.vn

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Trước thời khắc khó khăn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Những câu nói bất hủ của Tướng Giáp trên truyền hình Mỹ
Tàu chiến Nga sẽ thường xuyên cập cảng Cam Ranh
Vì "Trung Hoa vĩ đại", Bắc Kinh cần đến Moscow
"Giấc mơ Trung Hoa": Từ Mao Trạch Đông đến Tập Cận Bình
Châu Á "phiên bản" 2013 và châu Á thời khủng hoảng
Sau cuộc 'tán tỉnh chính trị' Campuchia ngả về Trung Quốc

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động