RSS Feed for ZNshine Solar nhận giải thưởng ‘Doanh nghiệp công nghệ tiên tiến’ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 16:26
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

ZNshine Solar nhận giải thưởng ‘Doanh nghiệp công nghệ tiên tiến’

 - Ngày 22/4/2021, Hội thảo “Xu hướng phát triển tấm pin năng lượng mặt trời và công nghệ khả dụng” lần thứ ba được tổ chức tại TP. Bắc Kinh, Trung Quốc, ZNshine Solar vinh dự nhận giải thưởng ‘Doanh nghiệp công nghệ tiên tiến’.


ZNShine Solar đưa tấm pin mặt trời phủ Graphene vào thị trường Việt Nam


Hội thảo “Xu hướng phát triển tấm pin năng lượng mặt trời và công nghệ khả dụng” lần thứ ba được tổ chức tại TP. Bắc Kinh, Trung Quốc.

Dành được giải thưởng trong đợt bình chọn lần này  cho thấy công nghệ tấm pin năng lượng mặt trời của ZNshine Solar đã đạt tới trình độ tiên tiến.

ZNshine Solar sở hữu đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, không ngừng sáng tạo và cải tiến công nghệ sản phẩm, nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường và kỳ vọng của khách hàng. Lựa chọn ZNshine Solar chính là lựa chọn sự đảm bảo về chất lượng sản phẩm và tính lâu dài của dự án.

Giải thưởng ‘Doanh nghiệp công nghệ tiên tiến’.

Là nhà sản xuất tấm pin năng lượng mặt trời và một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, ZNshine Solar có hơn 32 năm kinh nghiệm sản xuất, có đội ngũ bán hàng tại hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam, Nhật, Hàn Quốc, Ấn Độ, Đức, Phần Lan, Anh, Australia, Nam Mỹ và Châu Phi…

Các trạm điện mặt trời của ZNshine Solar cũng được lắp đặt nhiều ở Trung Quốc, từ Sơn Đông, Giang Tô, Hà Bắc, Thiểm Tây, Quảng Đông, Nội Mông và các khu vực khác. ZNshine Solar luôn theo sát chính sách phát triển năng lượng sạch của quốc gia và quốc tế, hết mình vì nguồn điện xanh, nguồn điện sạch. Sứ mệnh của ZNshine Solar là đưa nguồn điện năng lượng mặt trời trở thành nguồn năng lượng sạch và rẻ nhất.

Thành lập từ 1988, là một trong số những đơn vị sản xuất tấm pin năng lượng mặt trời trong xếp hạng BNEF Tier 1, ZNSHINE SOLAR (Mã cổ phiếu 838463 trên sàn NEEQ) đã trở thành đối tác và nhà đầu tư cho các dự án điện năng lượng mặt trời, đã cung cấp cả giải pháp EPC và dịch vụ O&M.

Liên hệ:

Website: https://znshinesolar.com/

Địa chỉ: No.1, South Zhenxing Road, Zhixi Town Industry Concentration Zone, Jintan Zone, Changzhou, Jiangsu Province.

Điện thoại: +84(0)37.381.3600 (Ms. Lisa Pham) hoặc +86.519.6822.0233

Email: lisa.pham@znshinesolar.com hoặc info@znshinesolar.com

ZNSHINE SOLAR

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động