RSS Feed for VSUN545-144BMH-DG: ‘Sẵn sàng tiến công, cơn sốt ập đến’ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 00:59
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

VSUN545-144BMH-DG: ‘Sẵn sàng tiến công, cơn sốt ập đến’

 - Vừa mới vào xuân, VSUN SOLAR đã đưa sản phẩm mới ra mắt thị trường, với hàng loạt sản phẩm mô đun hai mặt dòng 182 -VSUN545-144BMH-DG, đẩy nhanh tốc độ tiến vào kỷ nguyên mới hiệu quả cao. VSUN545-144BMH-DG đồng thời chú ý đến nhiều mặt công suất lớn, độ tin cậy cao và tính khả thi cao, tối ưu hóa toàn diện các chỉ tiêu mấu chốt khác nhau trong toàn bộ vòng đời của nhà máy điện mặt trời, cung cấp chi phí tối ưu cho mỗi kilowatt giờ của các nhà máy điện mặt đất loại lớn và siêu lớn, giúp nhà đầu tư giảm tối đa chi phí hệ thống và tăng lợi nhuận đầu tư.


Pin năng lượng mặt trời ‘hết hạn sử dụng’ và phương án giải quyết


VSUN545-144BMH-DG sẽ trở thành một đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường sản phẩm hiệu quả cao.

VSUN545-144BMH-DG dựa trên các tấm silicon kích thước lớn 182mm, thiết kế 10 lưới chính với thiếc hàn tròn làm giảm khoảng cách giữa lưới chính và lưới nhỏ, giảm tổn thất điện năng để sản phẩm có thể đạt công suất tối đa 545W.

Đồng thời, áp dụng công nghệ cắt laser mới nhất có thể làm giảm hư hại khi cắt tấm pin hai mặt, giảm tỷ lệ các mảnh vỡ, nâng cao độ tin cậy về chất lượng của mô đun. Cùng với việc sử dụng công nghệ hàn khoảng cách nhỏ mới nhất, loại bỏ tối đa kẽ hở giữa các tế bào quang điện đến 0,5mm và nâng cao hiệu suất chuyển đổi của mô-đun lên đến 21,32%, cải thiện đáng kể tính năng của sản phẩm.

VSUN545-144BMH-DG với công nghệ chồng hai mặt không những tận dụng được phần ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào mặt trước của mô-đun, mà còn từ mặt sau tận dụng tối đa ánh sáng phản xạ và ánh sáng tán xạ trong môi trường, có thể phát huy tính năng phát điện dưới môi trường phản xạ cao như tuyết và cát, tăng công suất phát điện ở mặt sau cao nhất đạt 30%, khả năng phát điện tốt hơn và hiệu suất chiếu xạ không mong muốn thấp vượt trội.

Sự phù hợp của hệ thống và an toàn vận chuyển đã được cân nhắc toàn diện trong giai đoạn đầu thiết kế VSUN545-144BMH-DG, phù hợp yêu cầu vị trí lỗ của các giá đỡ mang thương hiệu khác nhau, liên tục tối ưu hóa chất liệu khung sản phẩm và công nghệ thiết kế, thực hiện xác minh tải trọng bởi phòng thực nghiệm bên thứ ba, các phương án đóng gói linh hoạt để đảm bảo an toàn cho mô đun, đồng thời duy trì lợi ích tối đa cho nhà máy điện của chủ đầu tư, nâng cao tính tương thích của hệ thống nhằm đáp ứng các điều kiện lắp đặt và môi trường lắp đặt khác nhau.

Công suất mô đun và hiệu suất chuyển đổi cao hơn khiến VSUN545-144BMH-DG trong quá trình sử dụng trong các nhà máy điện mặt trời cỡ lớn giảm đáng kể chi phí giá đỡ, máy biến tần và nhân công trong hệ thống, đồng thời giảm 2% trở lên chi phí cho mỗi kilowatt giờ của nhà máy điện, mang lại lợi nhuận phát điện cao hơn cho dự án.

Trong giai đoạn phát triển thị trường tế bào quang điện kích thước lớn, VSUN545-144BMH-DG sẽ trở thành một đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường sản phẩm hiệu quả cao. Đồng thời, VSUN SOLAR dựa trên giá trị của khách hàng, tích cực nghiên cứu và đổi mới các giải pháp quang điện cho toàn bộ vòng đời sản phẩm từ thiết kế, sản xuất, đóng gói, vận chuyển đến dự án lắp đặt và thu hồi; liên tục đưa ra các sản phẩm và giải pháp thích ứng với các tình huống ứng dụng khác nhau và các phân khúc thị trường khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động