RSS Feed for Solis giành nhiều giải thưởng tại SNEC 2021 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 15:56
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Solis giành nhiều giải thưởng tại SNEC 2021

 - Hội nghị & Triển lãm phát điện quang điện và năng lượng thông minh quốc tế 2021 (SNEC 2021) lần thứ 15 đã đạt được những kết quả nổi trội, gây tiếng vang lớn trong ngành. Bế mạc vào ngày 5/6 tại Thượng Hải, SNEC là sự kiện có một không hai để Solis vốn nổi tiếng về các sản phẩm và thiết kế có chất lượng xuất sắc, tiến hành ký nhiều biên bản ghi nhớ (MOU) và hợp đồng với khách hàng.


Doanh thu của Solis tăng trưởng mạnh năm 2020


Tại SNEC 2021, Solis đã giới thiệu đến người tham quan triển lãm một nền tảng kết nối và trao đổi thông tin. Bộ biến tần công suất cao và dòng điện cường độ lớn đột phá của Solis mang lại cho khách hàng trải nghiệm chất lượng tuyệt vời thông qua các giải pháp năng lượng xanh đáng tin cậy và hiệu quả về chi phí.

Trong hai buổi lễ ra mắt sản phẩm mới, Solis đã giới thiệu nhiều sản phẩm thể hiện tiến bộ vượt bậc về công nghệ và trí tuệ của ngành năng lượng mặt trời. Nhấn vào liên kết để biết thêm thông tin chi tiết.

Solis chiến thắng nhiều giải thưởng tại SNEC 2021.

Với vị thế là hội nghị chuyên nghiệp lớn nhất trên toàn thế giới về ngành năng lượng mặt trời, nhiều giải thưởng đã được trao tặng tại triển lãm. Tại Lễ trao giải của Hiệp hội công nghiệp quang điện châu Á (APVIA) thường niên lần thứ 5 năm 2021, Solis đã nhận được "Giải thưởng Danh dự APVIA - Thành tựu Công nghệ (dành cho Doanh nghiệp)".

Solis cũng được PV Brand Lab (PVBL) vinh danh là "Thương hiệu PV hàng đầu toàn cầu năm 2020" và xếp thứ 5 về giá trị thương hiệu biến tần. Bên cạnh đó, Solis cũng nhận được thứ hạng cao với giải thưởng Outdoor Evidence Base (Ngân Xuyên) tại Trung tâm Kiểm tra Chất lượng PV Quốc gia (CPVT).

Trong thời gian diễn ra sự kiện SNEC, Solis đã ra mắt giải pháp lưu trữ và năng lượng mặt trời "Flexi-ONE", một sản phẩm lưu trữ năng lượng mới với thiết kế linh hoạt (tương thích với các nhãn hiệu pin khác nhau) và có tính thẩm mỹ cao. Thiết bị được đánh giá là một trong mười sản phẩm nổi bật nhất của SNEC nhờ khả năng cung cấp cho người dùng cuối giải pháp năng lượng mặt trời lưu trữ nâng cao (PV-ES) với các ưu điểm chu trình khép kín, thông minh và tiện lợi. Flexi-ONE đã được trao Giải thưởng Kim cương Hạng Terawatt, một trong những danh hiệu cao quý nhất tại triển lãm.

Solis cam kết thực hiện tầm nhìn toàn cầu dựa trên chiến lược tập trung phát triển sản phẩm, lấy khách hàng làm trọng tâm trong các quyết định then chốt, cũng như đảm bảo thực hiện tốt vai trò của họ trong quá trình chuyển đổi sang năng lượng sạch thông qua các giải pháp giúp nguồn năng lượng này trở nên hiệu quả, an toàn và đáng tin cậy hơn.

Các giải thưởng trong ngành tại hội nghị uy tín như SNEC một lần nữa công nhận những nỗ lực vượt trội của Solis so với các đơn vị cạnh tranh khác trên toàn thế giới.

Solis coi những giải thưởng này là nguồn cảm hứng bất tận giúp Solis tiếp tục nỗ lực vươn tới những mục tiêu đề ra, cũng như đảm bảo vai trò thúc đẩy công cuộc chuyển đổi năng lượng diễn ra suôn sẻ trên mọi thị trường mà Công ty hoạt động./.

SOLIS

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động