RSS Feed for ROSATOM mở trung tâm đào tạo về chống tham nhũng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 08:32
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

ROSATOM mở trung tâm đào tạo về chống tham nhũng

 - Tập đoàn Năng lượng Nguyên tử Quốc gia Nga (ROSATOM) vừa mở một trung tâm đào tạo chống tham nhũng.

Nga và Hungary ký hợp tác về nhân lực điện hạt nhân

Trung tâm đào tạo chống tham nhũng của ROSATOM.

Giám đốc an ninh của ROSATOM, ông Konstantin Denisov cho biết: Mục đích của Trung tâm này để tạo điều kiện cho các nhân viên chịu trách nhiệm về vấn đề an ninh của Tập đoàn được đào tạo về lĩnh vực này.

“ROSATOM coi chống tham nhũng là điều kiện quan trọng để đạt được những mục tiêu mà Chính phủ Nga đưa ra", ông Konstantin Denisov khẳng định.

Hệ thống phòng chống tham nhũng của ROSATOM được các chuyên gia đánh giá cao về tính hiệu quả, không ngừng cải tiến và được quản lý bởi một khuôn khổ pháp lý chặt chẽ. Vì vậy mà các chuyên gia cho rằng, hệ thống này có thể trở thành một mô hình kiểu mẫu cho các đơn vị nhà nước khác.

“Trong khi nghiên cứu về các kế hoạch phòng chống tham nhũng của các doanh nghiệp nhà nước Nga, chúng tôi kết luận rằng, ROSATOM có một kế hoạch rõ ràng và toàn diện nhất”, ông Kirill Kabanov, Chủ tịch Ủy ban Chống Tham nhũng Quốc gia Nga khẳng định.

Cũng theo Chủ tịch Ủy ban Chống Tham nhũng Quốc gia Nga: “Những kinh nghiệm có được từ ROSATOM có thể được sử dụng làm chuẩn mực tại các công ty nhà nước khác”.

BÙI KHÔI (Nguồn: Rosatom.ru)

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động