RSS Feed for ZNShine Solar đưa tấm pin mặt trời phủ Graphene vào thị trường Việt Nam | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 20:58
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

ZNShine Solar đưa tấm pin mặt trời phủ Graphene vào thị trường Việt Nam

 - Được thành lập từ năm 1988, ZNShine Solar là một trong số những nhà sản xuất tấm pin năng lượng mặt trời (NLMT) hàng đầu thế giới được xếp hạng trong danh sách BNEF Tier 1 với trên 32 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất. Mới đây ZNShine Solar xác nhận sẽ mở rộng dây chuyền sản xuất tấm panel NLMT hiệu suất cao lên tới 10 GW trong năm 2021. Theo kế hoạch mở rộng sản xuất này, ZNShine Solar quyết định phát triển tại thị trường Việt Nam và đã có đại diện kinh doanh tại thị trường để hỗ trợ tốt nhất cho các khách hàng Việt Nam. Đồng thời để thúc đẩy phát triển hệ thống phân phối và chăm sóc khách hàng trong khu vực, ZNShine cũng đang phát triển hệ thống nhà phân phối tại Việt Nam.



Trung tâm R&D và sáng chế

ZNShine Solar và Đại học Khoa học và Công nghệ Trung Quốc (USTC) cùng mở trung tâm R&D để cải thiện tỉ lệ chuyển đổi của tế bào quang điện và phát triển công nghệ chuyển đổi quang điện. Từ năm 2018, Công ty đã đưa ra seri sản phẩm tấm mô-đun quang điện có phủ Graphene kết hợp giữa thuộc tính của nguyên liệu Graphene với kinh nghiệm sản xuất của Znshine trong vấn đề tự làm sạch và kháng bụi của tấm kính có phủ Graphene.


Đặc điểm của lớp phủ Graphene

Graphene là mạng lưới tinh thể hai mặt được tạo thành từ các nguyên tử cacbon và chỉ có 1 lớp dày. Graphene cũng được biết tới như là “Vật liệu thần kỳ” bởi nó có đặc tính đẫn diện và độ bền. Hơn thế nữa, vật liệu này có tính năng kháng bám bụi và quang xúc tác.

ZNShine Solar đã giới thiệu công nghệ Graphene vào thị trường sản phẩm quang điện. Kính cường lực có phủ Graphene có thể tối đa hóa tác dụng của năng lượng mặt trời bằng cách cải thiện hiệu suất thấu quang.

Việc sử dụng tấm pin NLMT có kính phủ Graphene cho dự án, sẽ góp phần giảm thiểu bụi bám, nước dính trên bề mặt và các tích tụ hữu cơ trên bền mặt tấm pin, tiết kiệm được khoảng 30% chi phí làm sạch và chi phí vận hành dự án.

Tấm pin NLMT ZNShine có mặt kính phủ Graphene là sự lựa chọn tốt nhất cho các dự án điện mặt trời trên mặt nước, khu vực nhiều cát bụi và các nông trại.


Kỳ vọng tại thị trường Việt Nam

ZNShine bước đầu tiến vào thị trường Việt Nam, với năng lực sản xuất 10 GW trong năm 2021 tập trung vào các dòng sản phẩm công suất cao có tế bào quang điện loại 166 mm, 182 mm và 210 mm kỳ vọng có thể đáp ứng nhu cầu của thị trường Việt Nam. Sản phẩm có kính phủ Graphene sẽ giúp ZNShine Solar cung cấp cho các khách hàng Việt Nam phương án giảm thiểu chi phí O&M một cách hiệu quả.

Website: https://znshinesolar.com/

Đại diện Znshine tại Việt Nam: Bà Lisa Pham

Điện thoại: 037.381.3600

Email: lisa.pham@znshinesolar.com

Đối tác phân phối tại miền Nam: Công Ty TNHH Phước Thành Lộc

Người liên hệ: Ông Huỳnh Hữu Lộc

Điện thoại: 090.801.0797

 

ZNSHINE SOLAR

nangluongvietnam.vn/

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động