RSS Feed for Znshine Solar đạt giải thưởng ‘Thương hiệu quán quân’ tại Phần Lan | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 20:47
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Znshine Solar đạt giải thưởng ‘Thương hiệu quán quân’ tại Phần Lan

 - Znshine Solar vinh dự nhận được kết quả đặc biệt trong cuộc thi bình chọn thương hiệu do người tiêu dùng Phần Lan bình chọn. Giải thưởng lần này là huy chương vàng “Thương hiệu quán quân” được cấp bởi cơ quan nhà nước “Liên hiệp tổ chức bảo vệ người tiêu dùng Phần Lan” Dziennik Gazeta Prawn và Gazeta Wyborcza, đồng thời đoạt giải “Thương hiệu chất lượng cao năm 2021”, chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ của Znshine Solar đã thực sự dành được cảm tình của người tiêu dùng Phần Lan.


ZNShine Solar đưa tấm pin mặt trời phủ Graphene vào thị trường Việt Nam



Cuộc thi này bắt đầu được tổ chức từ năm 2004, tập trung vào hai tiêu chí là sản phẩm và dịch vụ được đánh giá dựa trên kết quả từ những phiếu hỏi gửi tới người tiêu dùng trên toàn quốc. Mỗi năm có khoảng 300 danh mục sản phẩm được khảo sát đánh giá. Mỗi một danh mục sản phẩm được sếp hạng căn cứ vào số lượng phiếu do người tiêu dùng bình chọn quyết định. Đối với từng danh mục sản phẩm sẽ chọn ra ba thương hiệu đạt giải, căn cứ vào kết quả khảo sát sẽ chia thành huy chương vàng, bạc và đồng, huy chương vàng lần này đã giúp Znshine Solar giành được vị trí số 1.


Nhiều năm nay Znshine Solar đã đi sâu vào thị trường châu Âu, khảo sát kỹ lưỡng về nhu cầu của khách hàng địa phương đối với sản phẩm và dịch vụ, nghiêm ngặt kiểm soát vấn đề chất lượng. Znshine Solar một mực hướng tới việc cung cấp cho khách hàng tấm module NLMT chất lượng tốt, báo giá trong vòng 12 giờ, xử lý hợp đồng trong vòng 12 giờ, dịch vụ chăm sóc khách hàng online 24/24 đảm bảo phục vụ khách hàng hiệu quả nhất.

Chứng chỉ “Quán quân của người tiêu dùng” do Hiệp hội người tiêu dùng Phần Lan cấp là chứng chỉ hàng đầu và quan trọng nhất của Phần Lan, là kết quả đánh giá tổng hợp về sản phẩm và dịch vụ do toàn dân bình chọn, có tính công bằng, khách quan và chân thực. Chứng chỉ này giúp người tiêu dùng nhận định và lựa chọn những sản phẩm chất lượng tốt, có thể tham khảo đánh giá thương hiệu.


Logo “Quán quân của người tiêu dùng” sẽ được sử dụng để in trên bao bì, thẻ bảo hàng, webstie và tài liệu giới thiệu sản phẩm để thể hiện mức độ uy tín của sản phẩm và định hướng mua sắm cho người tiêu dùng Phần Lan (theo thống kê, người tiêu dùng Phần Lan đặc biệt chú trọng sản phẩm uy tín được cơ quan nhà nước khuyên dùng). Tại thị trường rất coi trọng vấn đề chất lượng sản phẩm và dịch vụ như châu Âu, Znshine Solar đã không phụ lòng khách hàng và trở thành một trong số những thương hiệu pin NLMT uy tín nhất.

 

 


Znshine solar - A Tier1 Solar Module Manufacturer

Contact: lisa.pham@znshinesolar.com

Mob: +84.37.381.3600

ZNSHINE SOLAR

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động