RSS Feed for USTH tuyển sinh hệ cử nhân và thạc sỹ ngành năng lượng tái tạo | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 16/04/2024 19:27
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

USTH tuyển sinh hệ cử nhân và thạc sỹ ngành năng lượng tái tạo

 - Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội thông báo xét tuyển hệ cử nhân và thạc sỹ quốc tế ngành năng lượng tái tạo. Theo đó, thí sinh có điểm thi dưới điểm xét tuyển của nhà trường nhưng đã đăng ký và đủ điểm vào các trường Đại học không tổ chức thi theo hình thức ba chung vẫn có quyền tham dự xét tuyển.

Điểm xét tuyển hệ cử nhân 2014, áp dụng cho thí sinh dự thi kỳ thi Đại học ba chung như sau: Điểm chuẩn dự kiến đối với khối A và A1 là 22, khối B là 23 điểm.

Hồ sơ đăng ký dự tuyển gồm:

Đơn đăng ký dự tuyển theo mẫu tải tại website của Trường, có dán ảnh 4×6. http://www.usth.edu.vn/admission/

Bản sao công chứng học bạ THPT và bản dịch sang tiếng Anh không công chứng.

Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời và bản dịch sang tiếng Anh không công chứng.

Giấy chứng nhận kết quả kì thi tuyển sinh Đại học (đối với thí sinh đã có điểm thi Đại học nhưng chưa có giấy báo điểm có thể nộp phiếu tra kết quả qua mạng internet).

Văn bằng, chứng chỉ quốc tế chứng minh khả năng ngoại ngữ (TOEFL, IELTS, v.v.), bằng khen, bằng chứng nhận thành tích học tập, học bổng, thư giới thiệu (nếu có).

Hồ sơ đăng ký dự tuyển nộp trực tiếp tại Trường, hoặc chuyển về theo địa chỉ:
Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội, Tòa nhà Đào tạo và Dịch Vụm, tầng 8, phòng 816, số 18 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội; Điện thoại 043.7 917748. Email: admission@usth.edu.vn.

Thời gian nhận hồ sơ: Sáng từ 8:45 - 11:30; chiều từ 14:00 - 17:00 (từ thứ 2 đến thứ 6), hạn cuối nhận hồ sơ là ngày 22/8/2014.

Thông tin chi tiết về chương trình học, học phí, ký túc xá, học bổng và hỗ trợ tài chính có thể tham khảo website: http://www.usth.edu.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 043.7918516 (Văn phòng Đào tạo) hoặc 043.7917205 (Văn phòng Công tác Sinh viên).

Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH, thường gọi là Trường ĐH Việt Pháp) là trường đại học công lập quốc tế theo mô hình tiên tiến được thành lập theo Hiệp định giữa Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Pháp ký ngày 12/11/2009 và Quyết định số 2067/QĐ-TTg ngày 09/12/2009 của Thủ tướng Chính phủ.

Mô hình đào tạo của Trường theo hệ LMD (Cử nhân - Thạc sỹ - Tiến sỹ) với thời gian đào tạo hệ Cử nhân là 3 năm. Trường khuyến khích sinh viên tốt nghiệp Cử nhân tiếp tục theo học 2 năm để có bằng Thạc sỹ Pháp - Việt. Chương trình học gắn với thực tiễn, với khối lượng thực hành cao và thực tập tại Việt Nam và nước ngoài. Đội ngũ cán bộ giảng dạy của Trường bao gồm 100% là các Giáo sư, Tiến sỹ của Pháp và Việt Nam giàu kinh nghiệm giảng dạy quốc tế. Ngôn ngữ giảng dạy duy nhất của trường là tiếng Anh. Trường tổ chức đào tạo hệ Cử nhân Khoa hoc và Công nghệ theo 6 chuyên ngành: Công nghệ sinh học - Dược học; Khoa học Vật liệu - Công nghệ Nano; Nước - Môi trường - Hải dương học; Công nghệ Thông tin - Truyền thông; Năng lượng Tái tạo; Vũ trụ và ứng dụng.

Năm học 2014, Trường triển khai tuyển sinh trong nước và quốc tế cho hệ Cử nhân Khoa học và Công nghệ. Chỉ tiêu tuyển sinh là 300. Những học sinh Việt Nam và nước ngoài, đã tốt nghiệp PTTH trước năm 2014 hoặc sẽ tốt nghiệp PTTH năm 2014, có kết quả học tập từ Khá trở lên, có khả năng sử dụng tiếng Anh trong học tập đều có thể đăng kí dự tuyển.

Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động