RSS Feed for Ký thỏa thuận hợp tác phát triển dự án điện gió ngoài khơi Bến Tre | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 03:10
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Ký thỏa thuận hợp tác phát triển dự án điện gió ngoài khơi Bến Tre

 - Thông tin từ Công ty CP Tư vấn Xây dựng điện 2 (PECC2) cho biết: Mới đây, Công ty TNHH The Green Solutions đã có chuyến thăm và làm việc với PECC2. Tại buổi làm việc, hai bên đã tiến hành ký kết thoả thuận hợp tác phát triển dự án điện gió ngoài khơi Ba Tri (Bến Tre) và các dự án khác.


PECC2 ký hợp đồng cấp dịch vụ vận hành, bảo trì nhà máy điện gió đầu tiên


Lễ ký kết thoả thuận hợp tác phát triển dự án điện gió ngoài khơi Ba Tri.

Đoàn công tác của Công ty TNHH The Green Solutions đã có buổi tham quan Toà nhà PECC2 Innovation Hub, Trung tâm Vận hành Nhà máy điện từ xa của PECC2 (PECC2-OCC) - Trung tâm Vận hành Nhà máy điện từ xa đầu tiên tại Việt Nam.

Đại diện Công ty The Green Solutions bày tỏ ấn tượng về tâm huyết và tầm nhìn của PECC2; đồng thời tin tưởng vào sự chuyên nghiệp, sáng tạo trong cách thức hoạt động của một công ty tư vấn năng lượng hàng đầu trong nước và khu vực, sẽ góp phần thúc đẩy quá trình hợp tác hiệu quả giữa hai bên.

Chủ tịch HĐQT PECC2, ông Nguyễn Chơn Hùng khẳng định việc xây dựng các nhà máy điện sử dụng năng lượng tái tạo nói chung, năng lượng gió nói riêng trong giai đoạn hiện nay là vấn đề cấp thiết cho sự phát triển bền vững năng lượng cho đất nước.

Đây cũng là một trong các chiến lược phát triển quan trọng của PECC2, qua đó không chỉ phát huy được thế mạnh của Công ty mà còn góp phần bảo vệ môi trường và phát triển nguồn năng lượng sạch cho sự phát triển bền vững của đất nước.

Với vị trí là đơn vị có nhiều năng lực, kinh nghiệm trong việc thực hiện các dịch vụ tư vấn, thiết kế, xây dựng, quản lý và vận hành cho nhiều dự án và nhà máy điện gió tại Việt Nam; đồng thời hỗ trợ, hợp tác chặt chẽ với chủ đầu tư và các bên liên quan trong các giai đoạn thực hiện của dự án kể cả trong giai đoạn tiền đầu tư, PECC2 cam kết luôn đồng hành và mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất, góp phần tạo nên sự thành công bền vững cho các dự án.

Tại lễ ký kết, hai bên cùng thể hiện thiện chí và mong muốn được hợp tác để cùng phát triển thành công các dự án xây dựng đường dây, năng lượng tái tạo dựa trên những thế mạnh về năng lực, kinh nghiệm của mỗi bên; đồng thời bày tỏ quan điểm mong muốn thúc đẩy mối quan hệ trở thành đối tác chiến lược trong các dự án tương lai./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động