RSS Feed for Khảo sát tiềm năng điện gió tại Gia Lai | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 14:39
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Khảo sát tiềm năng điện gió tại Gia Lai

 - UBND tỉnh Gia Lai vừa có văn bản đồng ý cho Công ty TNHH Phong điện HBRE Gia Lai, lắp đặt cột đo gió, khảo sát, đánh giá về tiềm năng năng lượng gió tại xã Ia Băng, huyện Chư Prông.

Phê duyệt chủ trương đầu tư dự án điện mặt trời Krông Pa
Đắk Lắk đồng ý cho đầu tư dự án điện mặt trời IA Lốp 1
Khảo sát đầu tư dự án điện mặt trời Ea H’leo

Theo đó, UBND tỉnh Gia Lai đồng ý chủ trương cho Công TNHH Phong Điện HBRE Gia Lai được lắp đặt 1 cột đo gió (tại vị trí có tọa độ VN 2000 là X-1525313, Y-442367) để khảo sát, nghiên cứu đầu tư dự án điện gió tại xã Ia Băng. 

UBND tỉnh Gia Lai giao Sở Công thương chủ trì, phối hợp các sở: Kế hoạch và Đầu tư, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Tài nguyên môi trường, UBND huyện Chư Prông và các cơ quan liên quan hướng dẫn Công TNHH Phong điện HBRE Gia Lai tiến hành các thủ tục, hồ sơ triển khai thực hiện theo đúng quy trình, quy định.    

UBND tỉnh Gia Lai lưu ý các bên liên quan phải đảm bảo đầy đủ các thủ tục pháp lý trước khi tiến hành lắp đặt cột đo gió, không được làm ảnh hưởng rừng, đất rừng, môi trường; phải có ý kiến đồng ý của Cục Tác chiến - Bộ Quốc phòng trước khi cấp phép xây dựng; phải có hồ sơ chứng minh năng lực kỹ thuật, tài chính và các thủ tục, hồ sơ pháp lý có liên quan.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động