RSS Feed for JinkoSolar đứng đầu Bảng điểm mới nhất của Liên minh Giám sát Chất độc hại SVTC | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 15:21
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

JinkoSolar đứng đầu Bảng điểm mới nhất của Liên minh Giám sát Chất độc hại SVTC

 - Công ty TNHH JinkoSolar (mã NYSE: JKS - JinkoSolar) - nhà sản xuất pin năng lượng mặt trời sáng tạo hàng đầu thế giới vừa công bố JinkoSolar là nhà sản xuất đứng đầu trong Bảng điểm về năng lượng mặt trời mới nhất của Liên minh Giám sát Chất độc hại Silicon Valley Toxics Coalition (SVTC). JinkoSolar giành được số điểm 100/100, cao hơn 36 nhà sản xuất pin mặt trời khác trong Bảng điểm.


JinkoSolar ra mắt mẫu pin mặt trời mới Tiger Pro 610 W

Ký hợp đồng mua bán điện dự án điện mặt trời lớn nhất thế giới tại Abu Dhabi

Giải pháp giám sát mức tiêu thụ hộ gia đình Solis


JinkoSolar là nhà sản xuất pin năng lượng được 'ngân hàng tín nhiệm'


Bảng điểm là cơ sở cho người tiêu dùng, nhà đầu tư, nhà phát triển, nhà thầu EPC, nhà phân phối và nhà lắp đặt khi muốn mua pin mặt trời từ những nhà quản lý sản phẩm có trách nhiệm.

JinkoSolar giành được số điểm 100/100, cao hơn 36 nhà sản xuất pin mặt trời khác trong Bảng điểm.

Tiêu chí của Bảng điểm gồm có các chỉ số về môi trường, sức khỏe và an toàn. JinkoSolar đạt được thành tựu này một năm sau khi công ty trở thành nhà sản xuất pin mặt trời đầu tiên tham gia chiến dịch RE100, cam kết cung cấp năng lượng cho 100% hoạt động của mình bằng năng lượng tái tạo vào năm 2025. 

Ông Kangping Chen, Giám đốc điều hành của JinkoSolar, cho biết: “Chúng tôi ủng hộ mục tiêu của SVTC nhằm đảm bảo ngành năng lượng mặt trời không bỏ qua tầm quan trọng của các phương pháp tiếp cận công tâm, bền vững và toàn diện về môi trường đối với tất cả các hoạt động kinh doanh. Chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều nhà sản xuất tiếp bước chúng tôi để ngành năng lượng mặt trời nói chung có thể dẫn hướng cho các hoạt động bền vững”.

Bà Sheila Davis, Giám đốc Điều hành của SVTC chia sẻ: “Chúng tôi hoan nghênh JinkoSolar vì sự minh bạch, tinh thần tiên phong và cam kết sản xuất pin mặt trời sạch và có trách nhiệm. Khách hàng có nhiều lựa chọn khi mua hàng và chúng tôi hy vọng rằng Bảng điểm năng lượng mặt trời có thể giúp họ đưa ra quyết định sáng suốt”./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động