RSS Feed for Hội thảo trực tuyến: ‘Hướng tới 100% năng lượng tái tạo’ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 06:33
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Hội thảo trực tuyến: ‘Hướng tới 100% năng lượng tái tạo’

 - Trung Quốc có kế hoạch đầy tham vọng để giành chiến thắng trong quá trình chuyển đổi các-bon thấp toàn cầu với nhiều nỗ lực đã bắt đầu được thực hiện. Trong chương trình SNEC (Singapore National Eye Center) lần này, ENERGY BOX sẽ có một cuộc thảo luận sâu hơn với các nhà sản xuất và tập đoàn nổi tiếng về một số biện pháp làm thế nào để liên tục cập nhật công nghệ có thể cải thiện lượng khí thải các-bon của một doanh nghiệp, đồng thời tăng hiệu quả và giảm chi phí đầu tư.




Bạn có muốn biết thông tin mới nhất của thị trường toàn cầu trên thế giới? Xu thế mới trong đầu tư quốc tế là như thế nào? Hãy nhấp vào liên kết Đăng ký: https://us02web.zoom.us/webinar/register/WN_V4CWyp7ZTiGPZnCVYIJzhw (ngày 4/6/2021).

Thị trường IHS sẽ đồng hành cùng chúng tôi để mang đến cho bạn những thông tin nóng hổi nhất.

SNEC EXPO 2021 được ghi hình phát sóng trên toàn cầu.

Chúng ta đều biết giá của toàn bộ chuỗi cung ứng đang tiếp tục tăng do nguồn nguyên liệu thiếu hụt, PV INFO LINK sẽ đi sâu phân tích tình hình thị trường hiện tại và xu hướng phát triển trong tương lai.

Đây là lần mà 10 ngành công nghiệp truyền thông hàng đầu trên thế giới sẽ cùng nhau hội tụ, hãy đăng ký ngay để bạn có cơ hội “gần như” gặp gỡ họ thông qua chương trình phát sóng Zoom, tham gia ngay bây giờ. Hãy đến và giành được một “chuyến đi” miễn phí để tham gia trò chuyện và hỏi đáp trong phiên triển lãm với các diễn giả./.

ENERGY BOX

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động